- Tiếp đón, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, trực tiếp xử lý, thực hiện các giao dịch; tiếp cận, giới thiệu và bán sản phẩm dịch vụ ngân hàng;
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng; thực hiện chương trình chăm sóc khách hàng của ngân hàng.
- Thực hiện các giao dịch chuyển tiền, thu chi tiền mặt, tính và thu phí dịch vụ, thu lãi vay, thu đổi ngoại tệ, thu đổi công trái, thu đổi tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông, thu nợ, giải ngân, thực hiện dịch vụ nhận và chuyển ủy nhiệm thu cho các đối tác; hậu kiểm các chứng từ liên quan tới các giao dịch.
- Trình độ chuyên môn:
- Chuyên ngành đào tạo: Tài chính-Ngân hàng, Kinh tế đầu tư, Kinh tế quốc tế, Kế toán-kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Marketing, Chứng khoán hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Yêu cầu ứng viên tốt nghiệp Đại học loại Trung bình khá trở lên, hệ chính quy, chuyên ngành phù hợp với vị trí tuyển dụng tại các trường đào tạo sau:
- Các trường Đại học công lập bao gồm: Học viện Tài chính, Đại học Kinh tế Quốc dân
- Đại học Ngoại thương (Hà Nội và TP Hồ Chi Minh)
- Học viện Ngân hàng
- Đại học Kinh tế - thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội
- Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh
- Đại học Ngân hàng TP Hồ Chí Minh
- Đại học Đà Nẵng
- Đại học Kinh tế - Luật – thuộc Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh
- Đại học Quốc tế - thuộc Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh
- Đại học Thương Mại
- Đại học Tài chính – Marketing (tại TP Hồ Chí Minh)
- Đại học Cần Thơ
- Đại học Hà Nội (tại Hà Nội)
- Viện Đại học Mở Hà Nội
- Đại học Mở TP Hồ Chí Minh (tại TP Hồ Chí Minh)
- Đại học Tôn Đức Thắng (tại TP Hồ Chí Minh)
- Đại học Sài Gòn (tại TP Hồ Chí Minh);
- Các trường Đại học ngoài công lập bao gồm: Đại học dân lập Thăng Long (tại Hà Nội).
- Các trường Đại học Việt Nam liên kết với các trường Đại học nước ngoài/các trường Đại học nước ngoài tại Việt Nam/các Trường Đại học nước ngoài có uy tín;
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh chứng chỉ B (cấp trước ngày 15/01/2020)/tương đương trở lên 3. Độ tuổi: Không quá 35 tuổi tại thời điểm nộp hồ sơ.
- Kỹ năng:
- Giao tiếp, thuyết phục;
- Xây dựng và quản lý các mối quan hệ;
- Phân tích, tổng hợp.
- Kiến thức:
- Có kiến thức về sản phẩm dịch vụ Ngân hàng;
- VCB chỉ nhận hồ sơ theo đúng các tiêu chuẩn trên, không nhận hồ sơ đối với ứng viên tốt nghiệp hệ liên thông, tại chức, văn bằng 2, vừa học vừa làm;
- Trình độ Thạc sỹ trở lên chỉ là tiêu chí ưu tiên.
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong trong lĩnh vực dự tuyển.
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)