Mô tả công việc
Theo dõi công nợ khách hàng, kết hồi vơi bộ phận kinh doanh thu hồi công nợ quá hạn.
Kiểm tra phiếu xuất nhập hàng hóa, theo dõi hàng hóa tồn kho, kiểm kê hàng hóa tại các cửa hàng gas Ngọn Lửa Thần.
Kiểm tra và hạch toán chi phí liên quan đến cửa hàng được phân công phụ trách
Kiểm tra và chốt các báo cáo định kỳ hàng tháng.
Kiểm tra, đối chiếu và hoạch toán chiết khấu khách hàng.
Lập phiếu thu chi và hạch toán ngân hàng.
Nhập hóa đơn mua hàng hóa và chứng từ liên quan lên phần mềm bravo.
Xuất hóa đơn GTGT bán hàng cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có thể đi công tác kiểm kê cửa hàng.
Có tính cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán, hoặc các chuyên ngành liên quan.
Tinh thần hợp tác, làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
Ưu tiên ứng viên đã từng sử dụng hoặc tiếp xúc với phần mềm bravo.
Có khả năng thích ứng tốt với công việc.
Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm kế toán bán hàng, nội bộ tại các công ty bán lẻ.
Quyền lợi
Thưởng vào các ngày lễ lớn trong năm, sinh nhật, kết hôn, hiếu sự....theo chế độ đoàn viên
Công ty đảm bảo đầy đủ các chế độ theo quy định và chung sách chung của tập đoàn
Thứ 7 làm việc work from home hoặc theo sự điều động của quản lý trực tiếp
Công ty phục vụ cơm trưa
Thưởng cuối năm và team building theo chính sách chung của Tập đoàn hàng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 00:50:03
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)