Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
● Quay và Dựng Video:
○ Thực hiện quay, dựng và edit video trên đa nền tảng truyền thông để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của công ty.
○ Xử lý hình ảnh, dựng và xử lý hậu kỳ cho các video về sản phẩm, video viral, video sự kiện, các clip review sản phẩm và các hoạt động của công ty.
● Phát Triển Ý Tưởng và Kịch Bản:
○ Phối hợp với các thành viên khác trong bộ phận marketing để lên kế hoạch, ý tưởng và kịch bản cho các buổi chụp hình, quay video.
● Quản Lý Chất Lượng Video:
○ Chịu trách nhiệm về hình ảnh video sản phẩm truyền thông và theo từng chiến dịch marketing trên các kênh truyền thông.
○ Đảm bảo chất lượng video đạt yêu cầu và phù hợp với các mục tiêu thương hiệu của công ty.
● Theo Dõi Xu Hướng và Cải Thiện Kỹ Năng:
○ Theo dõi xu hướng và cải thiện kỹ năng biên tập video liên tục để nâng cao chất lượng sản phẩm.
○ Quản lý và lưu trữ dữ liệu, tài nguyên.
Yêu Cầu Công Việc
● Kinh Nghiệm:
○ Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
○ Có kinh nghiệm làm video ngắn (TikTok, YouTube Shorts, Reels).
○ Có kinh nghiệm làm video bán hàng trên các sàn thương mại điện từ
○ Có kinh nghiệm làm video branding, mảng làm đẹp, mỹ phẩm là một lợi thế.
● Kỹ Năng Chuyên Môn:
○ Sử dụng thành thạo các loại máy quay film HD, máy ảnh, công cụ gimbal cho điện thoại di động, DSLR.
○ Sử dụng thành thạo phần mềm Adobe Photoshop, Lightroom và các phần mềm chỉnh sửa ảnh.
○ Sử dụng thành thạo phần mềm Adobe Premiere, Adobe After Effects, Canva, Capcut và các phần mềm biên tập video chuyên nghiệp khác như Final Cut Pro.
○ Có kỹ năng xử lý âm thanh và hình ảnh, hiểu rõ về cách trình bày thông điệp qua video.
○ Kỹ năng quay tốt, biết hiệu chỉnh ánh sáng và góc quay phù hợp.
● Kỹ Năng Cá Nhân:
○ Có nền tảng thẩm mỹ tốt.
○ Tư duy dựng video hiện đại.
○ Kỹ năng quản lý thời gian tốt, đảm bảo dự án hoàn thành đúng tiến độ.
○ Cập nhật xu hướng liên tục, bắt trend tốt.
○ Hiểu biết về mạng xã hội và video trên các nền tảng mạng xã hội.
○ Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
○ Có thể chịu được áp lực công việc, thái độ nghiêm túc và có tinh thần trách nhiệm với công việc của mình.
● Yêu Cầu Khác:
○ Có máy tính cá nhân.
○ Sẵn sàng làm ngoài giờ và đi công tác theo yêu cầu công việc.
Ưu tiên ứng viên nam.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 14 Tr - 20 Tr VND
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)