Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Phối hợp với bộ phận mua hàng, kinh doanh, sản xuất để lập kế hoạch khai thác hàng hóa và cập nhật lịch giao hàng.
- Chịu trách nhiệm đàm phán cước vận chuyển quốc tế bằng đường biển, đường hàng không, và đường bộ.
- Đánh giá và dự đoán xu hướng cước vận chuyển quốc tế.
- Hợp tác với các hãng tàu/FWD để đạt được mức cước vận chuyển tối ưu.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ bền vững với các nhà cung cấp dịch vụ.
- Theo dõi và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng như thời hạn cắt hàng (cut-off time), vỏ container, v.v.
- Giao hàng đúng thỏa thuận với khách hàng và cập nhật tiến độ giao hàng hàng tuần cho các phòng ban liên quan.
- Phối hợp chặt chẽ với phòng mua hàng và kinh doanh quốc tế để đảm bảo giao hàng đúng hạn và xử lý các vấn đề liên quan đến đặt chỗ (booking), vận chuyển nội địa, và hải quan.
- Phối hợp với phòng Kế toán và Tài chính để thanh toán đúng hạn chi phí liên quan cho nhà cung cấp.
- Báo cáo công việc theo yêu cầu của quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công.
- Sẵn sàng đi công tác khi cần thiết.
* Quyền lợi
- Mức lương: 12 - 15 triệu/tháng (Thưởng cuối năm lương tháng 13+)
- Thời giam làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7, 8h đến 17h hằng ngày (nghỉ trưa 1 tiếng từ 12h-13h)
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, phúc lợi tốt.
- Quầy cà phê, phòng tập Gym, Yoga duy trì sức khỏe
- Hưởng các chế độ phúc lợi của Công ty như: nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm tai nạn 24h, ngày nghỉ lễ có thưởng… và các quyền lợi khác theo quy định Bộ luật Lao động (BHXH, BHYT...).
- Được cấp công cụ dụng cụ làm việc theo quy định của Công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH Quản trị Logistics và Chuỗi cung ứng, Kinh tế vận tải và Logistics, Ngoại thương hoặc Kinh tế đối ngoại...
- Có Kinh nghiệm về xuất khẩu, có kiến thức chuyên môn về xuất khẩu, điều kiện giao hàng, điều kiện thanh toán trong Nghiệp vụ xuất khẩu. Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan từ 1 năm trở lên.
- Yêu cầu tính chính xác cao
- Khả năng làm việc nhóm tốt.
- Hiểu biết về lĩnh vực logistics, chuỗi cung ứng, 3PL, kho bãi, và dịch vụ giao nhận (Forwarder).
- Sức khỏe tốt, có thể làm việc trong môi trường áp lực.
- Kỹ năng mềm tốt (giao tiếp, đàm phán, quản lý thời gian, v.v.).
- Thành thạo tin học văn phòng và tiếng Anh.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí định giá (pricing).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)