Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô tả công việc
- Tham mưu cho BGĐ về cách thức xây dựng, triển khai, kiểm soát và cải tiến các hoạt động kho vận một cách hiệu quả.
- Giám sát các bộ phận kho và lưu kho, các hoạt động vận chuyển.
- Thực hiện các thủ tục nhập, xuất theo kế hoạch được đề ra.
- Phân bổ tối ưu nguồn nhân lực, theo cách tối đa hoá để hoàn thành mục tiêu, sắp xếp nhân viên làm đúng chuyên môn công tác.
- Đề xuất, theo dõi các chi phí vận hành kho nội bộ để giảm tối đa chi phí, thay đổi phương án kịp thời, nhằm nâng cao hiệu quả công việc tốt nhất có thể.
- Đảm bảo tiến độ giao hàng, nhanh, kịp thời.
- Giám sát việc bảo quản, sắp xếp hàng hoá khoa học. Tránh tình trạng hàng hoá bị hỏng, xử lý kịp thời khi phát sinh.
- Tổ chức thực hiện các công tác giao nhận, vận chuyển hàng hoá theo kế hoạch giao hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến vận tải.
- Chỉ đạo nhân sự thực hiện kiểm kê hàng hoá, tài sản theo định kỳ.
- Tiếp nhận, trao đổi và xử lý thông tin với các bộ phận phòng ban liên quan.
- Thực hiện chế độ báo cáo theo quy định của Công ty, của bộ phận. Chịu trách nhiệm về tính chính xác, trung thực của những thông tin báo cáo
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc
- Nữ tuổi từ 30 - 40
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: QTKD, Chuỗi cung ứng, Logistics, kế toán, ... hoặc ngành khác liên quan.
- Có kiến thức và kinh nghiệm dày dặn với hàng hóa trong kho.
- Nhạy bén, có tư duy sắp xếp và bố trí công việc.
- Kỹ tính, cẩn thận, nhanh nhạy và có sức khỏe tốt để đảm bảo công việc.
- Giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng tốt Word, Excel, ...
- Hiểu biết và đã từng sử dụng ít nhất 1 phần mêm quản lý kho.
- ƯU TIÊN NHỮNG BẠN BIẾT TIẾNG HÀN
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 2 Tháng
- Độ tuổi: 30 - 40
- Thời gian làm việc: Thứ 2-6: 8h-17h, Thứ 7: 8-12h
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)