Mô tả công việc
Kiểm tra công tác nhập thực phẩm, vật tư tiêu hao bếp, nhà hàng, tham gia kiểm kê định kỳ theo quy định.
Nhập dữ liệu thực phẩm, vật liệu đầu vào vào phần mềm quản lý bếp, nhà hàng
Thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu và chỉ đạo Trưởng phòng và của Ban lãnh đạo.
Tiếp nhận, quản lý, cấp phát phiếu ăn cho các bộ phận liên quan, kiểm đếm lên báo cáo cuối tháng, lập sổ theo dõi phiếu ăn.
Lập báo cáo doanh thu – chi phí bếp ăn, nhà hàng, cung cấp báo cáo cho KTTH, trưởng phòng TCKT Viện dưỡng lão, Phòng TCKT công ty và Ban giám đốc hàng ngày, tháng, quý, năm và khi có yêu cầu.
Thực hiện các báo cáo công việc định kỳ theo quy định của công ty.
Tham gia đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ theo yêu cầu và theo phân công nhiệm vụ.
Đối chiếu số liệu nhập xuất tồn nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ trên PM và thực tế kiểm kê, báo cáo đánh giá chênh lệch
Phối hợp với Bếp, nhà hàng xây dựng định mức và kiểm soát việc thực hiện xuất kho thực phẩm vật tư tiêu hao tại bếp, nhà hàng theo đúng định mức, đúng quy định
Yêu cầu công việc
Có khả năng xây dựng định mức và đánh giá thực trạng tồn kho đưa ra phương án xử lý phát sinh hàng tồn kho
Có thể làm việc theo giờ linh hoạt nhập hàng của bộ phận Bếp nhà hàng
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính Kế toán
Khả năng giao tiếp tốt
Ngoại hình khá, nhanh hẹn, sức khỏe tốt
Có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí Kế toán tại các nhà hàng, bếp ăn... (ưu tiên phục vụ các món á âu, món Nhật)
Quyền lợi
Mức lương, thưởng cạnh tranh, hấp dẫn, trao đổi khi phỏng vấn
Được cung cấp đầy đủ công cụ, dụng cụ làm việc
Ưu đãi dịch vụ Y tế dành riêng cho CBNV và gia đình ( Bệnh Viện Đa Khoa Phương Đông )
Thưởng hiệu quả công việc, thưởng doanh thu kinh doanh
Thưởng lễ, tết, sinh nhật ...theo quy định chung
Gói du lịch nghỉ mát hàng năm
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, công bằng
Đóng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Đánh giá tăng lương, nâng bậc theo năng lực định kì 1 năm/1 lần
Phụ cấp ăn trưa
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:35:02
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)