Mô tả công việc
Gọi điện thoại chuyển đổi lead thành khách mời đến tham dự Coregroup
Quản trị & trả lời khách hàng trên fanpage
Gọi điện thoại điều phối khách mời đến tham dự Họp Chapter
Cập nhật số liệu báo cáo định kỳ hằng tuần: số liệu cuộc gọi, tỉ lệ chuyển đổi, số lượng coregroup, số lượng thành viên, phí thành viên,...
Nhập lead MKT lên hệ thống Amis CRM
Hỗ trợ ra mắt Chapter, bao gồm:
Đặt công cụ từ Văn phòng BNI Vietnam
Phối hợp kế toán để đối soát phí thành viên
Nhập thông tin xuất hóa đơn cho kế toán
Quản lý và theo dõi kho công cụ của Chapter và hệ thống
Cấp phát công cụ cho Chapter định kỳ và kịp thời
Tạo coregroup, cập nhật phí thành viên
Hỗ trợ thành viên điền đơn đăng ký
Chịu trách nhiệm & xử lý các công việc MSC trên hệ thống
Tổng hợp số liệu báo cáo PALMS trên hệ thống BNI Connect
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm về sale admin/ chăm sóc khách hàng
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
Có khả năng chịu được áp lực và chủ động trong công việc
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Tỉ mỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn và có trách nhiệm với công việc
Quyền lợi
Được đào tạo bởi chuyên gia hàng đầu.
Phép năm, ngày nghỉ lễ/tết theo Luật quy định.
Lương thỏa thuận theo năng lực (8- 10tr)
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Tiếp cận với kiến thức, cập nhật mới nhất thế giới.
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
Được học tập, phát triển bản thân thông qua kiến thức hiện đại.
Được làm việc trong tổ chức kết nối kinh doanh lớn nhất và thành công nhất thế giới.
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
Teambuilding hằng năm.
Thưởng theo năng lực
Tương tác với các chủ doanh nghiệp trên cả nước.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 01:50:02
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)