Mô tả công việc
- Quản lý chiến dịch marketing:
- Triển khai và giám sát các chiến dịch marketing đa kênh bao gồm cả quảng cáo truyền thông xã hội, tiếp thị nội dung, và các sự kiện quảng bá thương hiệu.
- Digital marketing: quảng cáo trả phí (PPC), SEO, Email Marketing,...
- Nghiên cứu thị trường: Phân tích và đánh giá thị trường mỹ phẩm tại Mỹ, bao gồm xu hướng tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh, và nhu cầu khách hàng.
- Phát triển kênh bán hàng: Hợp tác với các kênh bán lẻ lớn tại Mỹ và phát triển kênh thương mại điện tử để phân phối sản phẩm.
- Phối hợp với các đối tác: Làm việc chặt chẽ với các đối tác quốc tế về quảng cáo, quan hệ công chúng, và quản lý phân phối để đảm bảo chiến lược triển khai đồng bộ.
- Quản lý các nhân sự thuộc bộ phận Marketing đang đảm nhiệm các công việc phục vụ cho sự phát triển công ty.
- Giám sát quá trình thực hiện công việc, tạo động lực để đội ngũ có thể làm việc hiệu quả hơn.
- Đào tạo, nâng cao chuyên môn cho đội ngũ nhân viên.
Quản lý đội nhóm
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 1 năm triển khai Marketing bán lẻ nội địa tại thị trường nước ngoài (ưu tiên Mỹ)
- Đã có dự án triển khai thành công tại thị trường Mỹ
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Truyền thông, Quảng cáo, Digital MKT,...trong các công ty về dược mỹ phẩm, thời trang, bán lẻ,...hoặc các Agency marketing
Quyền lợi được hưởng
- hu nhập hấp dẫn = Lương cứng (Thỏa thuận) 25 - 35 Triệu + %KPI + Phụ cấp => 35 - 50 triệu/tháng
- Thời gian thử việc 2 tháng, nhận 85% lương cứng trong thời gian thử việc
- Làm việc trực tiếp với CEO về chiến lược MKT
- BHXH sau thử việc, hỗ trợ ăn sáng, gửi xe miễn phí
- Thang thăng tiến theo năng lực, xét thăng cấp 6 tháng một lần.
- Tự do trong trang phục, không bắt buộc mặc phong cách công sở
- Được thoải mái đề xuất ý kiến, mong muốn, ý tưởng trong công việc và môi trường làm việc
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động cùng các bạn GenZ.
- Được du lịch, teamwork hàng năm, liên hoan, sinh nhật hàng tháng cùng công ty
- Không gian làm việc thoải mái, năng động, trà bánh miễn phí cho nhân viên.
Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đến nay Nafoods Group là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế biến và xuất khẩu các sản phẩm nước ép trái cây và rau củ quả đông lạnh. Hiện nay Nafoods đang dẫn đầu Châu Á về doanh thu xuất khẩu chanh leo cô đặc, là nhà xuất khẩu sản phẩm Gấc số 1 trên thế giới và la doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam chủ động được giống chanh leo sạch bệnh năng suất cao. Các sản phẩm của Nafoods được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại với yêu chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế như BRC, ISO 22000 : 2500, HACCP, SGF... đã chinh phục được các thị trường khó tính như Châu Âu, Châu Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Đông, Úc... Hiện nay thị trường xuất khẩu của Nafoods lên đến hơn 50 quốc gia trên thế giới với các sản phẩm chủ đạo mang thương hiệu Nafoods: Nước ép rau củ quả nguyên chất, rau củ quả đông lạnh, nước ép trái cây cô đặc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Hoạt động thiện nguyện
Lịch sử thành lập
- Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995.
Mission
Cung cấp cho thế giới các sản phẩm nông nghiệp tự nhiên, an toàn và đem lại cuộc sống tốt đẹp cho mọi người, đặc biệt là cho người nông dân.