Mô tả công việc
- Truyền thông hiệu quả thương hiệu tuyển dụng đến các ứng viên tiềm năng. Chịu trách nhiệm quản lý hệ thống các kênh tuyển dụng số bao gồm: website, fanpage, linkedin... để đăng tải thông tin, quảng cáo, duy trì, cập nhật nội dung và ý kiến phản hồi của ứng viên
- Phụ trách xây dựng/ thiết kế hình ảnh sáng tạo để quảng bá tuyển dụng & đẩy mạnh thương hiệu tuyển dụng
- Lên kế hoạch và tổ chức tham gia các sự kiện ngày hội Tuyển dụng tại các trường học và nhà máy.
- Lên kế hoạch tuyển dụng, nhận mô tả công việc.
- Sử dụng hiệu quả nguồn ứng viên từ các trang mạng xã hội đang quản lý
- Gọi sơ vấn, book lịch phỏng vấn với phòng ban cho ứng viên phù hợp, trả kết quả phỏng vấn cho ứng viên.
- Hướng dẫn nhân viên mới nhận việc.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Biết về Digital Marketing là một điểm cộng
- Tiếng Trung/ tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Được đào tạo đối với ứng viên chưa có kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thương lượng + Phụ cấp
- Nghỉ 4 Chủ nhật và nghỉ 1 ngày thứ 7 và 1 ngày phép (thứ 7)
- Các khoản trợ cấp đầy đủ - đóng BHXH - BHTN – BHSK
- Thưởng Tết dựa trên hiệu quả công việc
- Cơ chế tăng lương hàng năm
- Tham gia các chương trình do công ty và công đoàn tổ chức như Trung Thu, Bốc thăm Trúng thưởng Tết, hoặc được nhận quà vào những dịp đặc biệt...
- Môi trường làm việc - đồng nghiệp thân thiện; luôn hỗ trợ nhau trong công việc.
Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đến nay Nafoods Group là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế biến và xuất khẩu các sản phẩm nước ép trái cây và rau củ quả đông lạnh. Hiện nay Nafoods đang dẫn đầu Châu Á về doanh thu xuất khẩu chanh leo cô đặc, là nhà xuất khẩu sản phẩm Gấc số 1 trên thế giới và la doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam chủ động được giống chanh leo sạch bệnh năng suất cao. Các sản phẩm của Nafoods được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại với yêu chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế như BRC, ISO 22000 : 2500, HACCP, SGF... đã chinh phục được các thị trường khó tính như Châu Âu, Châu Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Đông, Úc... Hiện nay thị trường xuất khẩu của Nafoods lên đến hơn 50 quốc gia trên thế giới với các sản phẩm chủ đạo mang thương hiệu Nafoods: Nước ép rau củ quả nguyên chất, rau củ quả đông lạnh, nước ép trái cây cô đặc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Hoạt động thiện nguyện
Lịch sử thành lập
- Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995.
Mission
Cung cấp cho thế giới các sản phẩm nông nghiệp tự nhiên, an toàn và đem lại cuộc sống tốt đẹp cho mọi người, đặc biệt là cho người nông dân.