Mô tả công việc
• Maintain the hotel in your qualified trade to the desired standard.
Đảm bảo khách sạn luôn hoạt động tốt.
• Shift inspection and rectification.
Chủ động giám sát và kiểm tra.
• Complete work orders as requested by the Chief Engineer to meet customer requirements.
Hoàn thành công việc theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận kỹ thuật để đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
• Initiate/identify project work required throughout the hotel.
Bắt đầu/ xác định công việc dự án cần thiết trong toàn khách sạn.
• Implement and action the preventative maintenance program.
Thực hiện chương trình bảo trì dự phòng.
• Demonstrate flexibility in changing the work schedule in light of guest priorities.
Thể hiện sự linh hoạt trong việc thay đổi lịch làm việc theo các ưu tiên của khách.
• General building minor maintenance repairs.
Sửa chữa những sự cố trong hệ thống khách sạn.
• Carry pager and respond to requests from departments regarding minor maintenance issues throughout the day.
Mang theo thiết bị liên lạc trong ca làm việc để nhận và trả lời các yêu cầu từ các bộ phận liên quan đến các vấn đề bảo trì hằng ngày.
• Conduct lighting checks to ensure all globes are in working order.
Kiểm tra hệ thống chiếu sang để đảm bảo hệ thống hoạt động tốt.
• Investigate reported faults for laundry and kitchen equipment.
Kiểm tra và tìm hiểu các báo cáo về các lỗi của nhà giặt và thiết bị bếp.
• Carry out any minor repairs to guest rooms or public areas.
Thực hiện các lỗi phát sinh trong phòng khách hoặc khu vực công cộng.
Quyền lợi được hưởng
- Competitive salary/Lương cạnh tranh
- Service charge/ Phí dịch vụ theo doanh thu
- Social Insurance as law/ Bảo hiểm xã hội theo Luật
- Bao Viet Health insurance for personal and family/ Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt cho cá nhân và gia đình
- 24/7 Accident Insurance/ Bảo hiểm tai nạn 24/7
- Rest & Relaxation Allowance as per 3 months: 2 million/ Trợ cấp nghỉ dưỡng mỗi ba tháng 2 triệu đồng
- Relocation assistance/ Trợ cấp di chuyển nhận việc
- Repatriation allowance/ Trợ cấp hồi hương
- Home Leave allowance/ Trợ cấp thăm nhà
- Housing, uniform, meal, and transportation are provided by the resort/ Cung cấp phòng ở tại ký túc xá, đồng phục, bữa ăn, xe đưa đón khi đi làm
- Gym room/ Phòng tập thể hình
Yêu cầu công việc
Bachelor’s degree/higher education, qualification/equivalent in Engineering field
Bằng cử nhân/Đại học/Các bằng cấp tương đương có liên quan đến lĩnh vực Kỹ Thuật
2. Service years in the field: 1 – 2 years
Số năm kinh nghiệm trong ngành: 1 – 2 năm
3. Knowledge and skills: Kiến thức và Kỹ năng
Professional knowledge about electrician is required.
Cần có kiến thức chuyên môn về điện.
Good communication and management skills.
Kỹ năng giao tiếp và quản lý tốt.
Ability to solve problems.
Kỹ năng xử lý tình huống.
Yêu cầu hồ sơ
- Certificate related job applied/ Chứng chỉ liên quan
- Phone/ Điện thoại: 02973 97 8888/ 0919 065 846/ 0919 096 325 (Human Resources/ Phòng Nhân sự)
Công ty Cổ phần NEO FLOOR chuyên sản xuất các sản phẩm ván sàn nhựa tại Khu công nghiệp Đình VũPHA LÊ Công ty được thành lập ngày 18 tháng 11 năm 2008 – với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khai thác, chế biến khoáng sản, đặc biệt CaCO3, và sản xuất các sản phẩm
nhựa (hợp chất) công nghệ cao. Nhựa Pha Lê là doanh nghiệp đại chúng niêm yết trên HOSE với mã chứng khoán: PLP.
Công ty sở hữu nhiều mỏ đá CaCO3 lớn tại Nghệ An và Yên Bái (nguồn đá có hàm lượng CaCO3 cao nhất Việt Nam) với công suất 5.000.000 m3 CaCO3
– Đảm bảo khả năng cung cấp nguyên liệu sản xuất 25-30.000.000m2 sàn SPC hàng năm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2019: Công ty được thành lập
Mission
Với mục tiêu phát triển bền vững và trở thành doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng vật liệu xây dựng SPC trong thời gian tới, NEO Floor có kế hoạch mở rộng hợp tác với các Tập đoàn trong nước và quốc tế, mở rộng sản xuất, tăng thị phần và doanh thu, đồng thời không ngừng xây dựng NEO. Sàn tiếp cận thị trường toàn cầu.
Tôn trọng người khác
Chúng tôi tôn trọng, khuyến khích và trao quyền cho mỗi thành viên thực hiện công việc của mình trong môi trường làm việc thuận lợi nhất nhằm tạo sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống, chúng tôi cam kết công bằng trong đánh giá hiệu quả công việc và sự đóng góp của cá nhân vào thành công chung của tổ chức
Sự cam kết
Đối với khách hàng
Chúng tôi cam kết tạo ra giá trị khác biệt và tốt nhất cho ngôi nhà của khách hàng bằng các sản phẩm của mình.
Đối với Đối tác
Chúng tôi cam kết mang lại lợi ích lâu dài cao nhất cho cổ đông và phù hợp với tầm nhìn định hướng phát triển kinh doanh của tổ chức.
Vì tương lai
Chúng tôi đang nỗ lực hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn cho cộng đồng, tổ chức và cho mỗi thành viên.