Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Triển khai các hoạt động mua sắm hàng hóa, dịch vụ thuộc lĩnh vực chuyên môn được phân công bao gồm: hàng hóa, dịch vụ CNTT; hàng hóa, dịch vụ Truyền thông và Marketing; xây dựng cơ bản, cải tạo sửa chữa cơ sở vật chất; Thiết bị văn phòng, công cụ dụng cụ,...;
- Tìm kiếm, đánh giá, thương thảo, đề xuất lựa chọn các nhà cung cấp/nhà thầu/đối tác cung cấp hàng hóa, dịch vụ với giá cả hợp lý nhất phục vụ cho các nhu cầu của NCB;
- Quản lý danh mục hàng hóa, dịch vụ mua sắm trong lĩnh vực phụ trách, phân tích xu hướng biến động đơn giá, chủng loại,... qua từng thời kỳ nhằm đảm bảo việc mua hàng luôn đúng chủng loại;
- Quản lý và đánh giá chất lượng nhà cung cấp định kỳ;
- Tuân thủ các quy định, quy trình nội bộ của NCB và pháp luật liên quan đến việc tổ chức thực hiện mua sắm hàng hóa, dịch vụ;
- Thực hiện các công việc do Ban lãnh đạo Phòng/Khối phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Trình độ học vấn: Đại học.
- Chuyên môn: Quản trị Kinh doanh/Tài chính/Ngân hàng/Ngoại thương/Marketing/Kiến trúc, Xây dựng/CNTT.
- Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm mua hàng, ưu tiên mua hàng cho các tổ chức Tín dụng/Tài chính.
- Kiến thức:
- Có kiến thức về thị trường hàng hóa, dịch vụ.
- Có kiến thức pháp luật cơ bản về thương mại, ngoại thương.
- Năng lực/kỹ năng:
- Kĩ năng đàm phán và thương lượng cơ bản.
- Khả năng thuyết phục, thuyết trình cơ bản.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Giới tính/Độ tuổi/Ngoại hình/Sức khỏe: Độ tuổi từ 25 trở lên, sức khỏe tốt.
- Trình độ Ngoại ngữ/Tin học:
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
- Sử dụng tốt tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).
- Các yêu cầu khác (nếu có): Trung thực, thật thà, tỉ mỉ.
- Ưu tiên:
- Đối với nghiệp vụ mua sắm CNTT: ưu tiên có kiến thức, chuyên môn về CNTT.
- Đối với nghiệp vụ mua sắm XDCB: ưu tiên có kiến thức chuyên ngành về kiến trúc, xây dựng, có khả năng thiết kế, bóc tách khối lượng theo bản vẽ thiết kế, bản vẽ thi công, bản vẽ hoàn công. Có kiến thức về thị trường BĐS.
- Đối với nghiệp vụ mua sắm Truyền thông & Marketing: ưu tiên am hiểu, có kiến thức về Truyền thông & Marketing, tư duy sáng tạo.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 2012, đến nay công ty Cổ phần Ngọc Trai Long Beach đã cho ra đời các dòng nữ trang ngọc trai sang trọng và đẳng cấp, với chất lượng và vẻ đẹp hoàn hảo, tạo được uy tín và đóng góp tích cực cho ngành công nghiệp trang sức ngọc trai cả nước.
Bước ngoặt cho thành công này là việc ký kết hợp tác lâu dài cùng công ty Kuramoto – Nhật Bản về giống ngọc trai, kỹ thuật nuôi cấy tiên tiến và xây dựng trung tâm nuôi cấy ngọc trai tại đảo Phú Quốc, Kiên Giang; cũng như liên kết với công ty Rio Pearl – Hong Kong để tạo nên những thiết kế độc quyền về trang sức ngọc trai từ các chuyên gia thiết kế hàng đầu thế giới.
HÀNG TRĂM NGHÌN MẪU THIẾT KẾ TRANG SỨC TINH XẢO
Luôn bắt kịp xu hướng thời trang thế giới, đội ngũ chế tác chuyên nghiệp của Long Beach Pearl nỗ lực không ngừng để sáng tạo nên những mẫu thiết kế trang sức ngọc trai sang trọng, đẳng cấp đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp và thời trang của khách hàng.
SỞ HỮU GẦN 20 SHOWROOM VỚI SỐ LƯỢNG KHÔNG NGỪNG GIA TĂNG
Hệ thống showroom của Long Beach Pearl trải dài khắp các địa điểm du lịch nổi tiếng cả nước như Phú Quốc, TP HCM, Mũi Né, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội… Mỗi chi nhánh ra đời góp phần khẳng định sức phát triển lớn mạnh của Long Beach Pearl.
QUẢNG BÁ TÀI NĂNG CHẾ TÁC, TRANG SỨC VÀ NHAN SẮC VIỆT RA QUỐC TẾ
Long Beach Pearl thường xuyên tài trợ cho các cuộc thi Sắc đẹp Việt uy tín và nổi tiếng như Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Hoa Hậu Việt Nam, Quyền năng Phái đẹp,… nhằm tôn vinh vẻ đẹp tinh tế, quý phái của người phụ nữ Việt và quảng bá sắc đẹp Việt Nam ra toàn cầu.
ĐỘI NGŨ NHÂN LỰC TRẺ – SÁNG TẠO – CHUYÊN MÔN CAO
Nguồn nhân lực là giá trị cốt lõi và là nền tảng vững chắc giúp Long Beach Pearl không ngừng tạo nên những giá trị gia tăng hiệu quả cho khách hàng.