Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
-Setup các chiến dịch quảng cáo trên Facebook và Google theo yêu cầu và KPI được giao
-Liên tục tối ưu quảng cáo và nội dung Fanpage, Web
-Đưa ra ý tưởng phát triển nội dung Fanpage, Web theo tình hình thực tế
-Giám sát và phối hợp hoạt động của các phòng ban khác để đạt mục tiêu chung
-Phân tích sản phẩm, dịch vụ để đưa ra phương án triển khai quảng cáo phù hợp
-Phối hợp với truyền thông sản xuất media phục vụ công việc của cá nhân phòng ban
-Chịu trách nhiệm về kết quả tạo ra
-Hoàn thành các công việc khách theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
-Nam, nữ từ 20-35 tuổi
-Có kinh nghiệm tiêu ngân sách lớn là lợi thế
-Ưu tiên có kinh nghiệm thực tế trên nhiều nền tảng khác nhau như Facebook, Website, Google,,,
-Khả năng tập trung tốt, có tư duy logic
-Chịu được áp lực công việc cao
-Quản lý thời gian và kỷ luật tốt
-Có KN về spa, phòng khám, thẩm mỹ viện là một lợi thế
-Có khả năng chỉnh sửa ảnh, video cơ bản
-Kỹ năng làm việc nhóm tốt
Quyền lợi được hưởng
-Lương: (lương cứng +Phụ cấp ăn ca +Vé xe + % Doanh thu +Thưởng)
-Lương tháng 13, nghỉ phép năm, thưởng ngày Lễ, Tết, sinh nhật, team building, outing...
-BHXH, BHYTđầy đủ.
-Teambuilding, outing, du lịch hàng năm.
-Môi trường năng động, tốc độ, yêu thương, đoàn kết, chia sẻ, học tập...
-Sếp tâm lý, lắng nghe, nhiệt huyết, hỗ trợ hết mình.
-Được đào tạo phát triển bản thân, kỹ năng chuyên môn, cơ hội thăng tiến cao
Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu (EuP) được thành lập năm 2007, là một trong 5 nhà sản xuất chất độn nhựa filler masterbatch hàng đầu thế giới. Hiện nay sản phẩm của EuP có mặt trên cả ba miền Bắc – Trung – Nam và xuất khẩu hơn 100 quốc gia trên thế giới. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ; Định hướng chiến lược rõ ràng của Ban Lãnh đạo; Tinh thần đoàn kết lao động nỗ lực của tập thể CBCNV; Hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại. Từ đó, Công ty CP Nhựa Châu Âu đã và đang khẳng định được uy tín, thương hiệu của mình trên thị trường trong và ngoài nước.
Trải qua 16 năm xây dựng và trưởng thành, EuP đã trở thành cái tên số 1 trên thị trường filler masterbatch toàn cầu. Với tôn chỉ không ngừng đổi mới, sáng tạo, Nhựa Châu Âu tin rằng nguồn nhân lực chính là chìa khóa cốt lõi cho sự thịnh vượng và trường tồn của doanh nghiệp.
Với vị thế là nhà sản xuất filler masterbatch số 1 thế giới, EuroPlas tự hào đem tới giải pháp vật liệu nhựa độc đáo, giúp nhà máy của khách hàng tối ưu được chi phí sản xuất, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng các chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định Bộ Luật Lao Động
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát, du lịch hằng năm
- Party kỉ niệm ngày thành lập, các sự kiện Lễ, Tết, 30/4 - 01/05..
- Câu Lạc Bộ thể thao
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, Thành lập Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu
- Năm 2008, Khánh thành nhà máy tại Hà Nam với công suất 700 tấn/tháng
- Năm 2010, Lần đầu tiên EuP tham gia hội chợ K - Hội chợ ngành nhựa lớn nhất thế giới tại Đức - đặt nền móng cho hoạt động xuất khẩu
- Năm 2011, Khánh thành nhà máy thứ hai tại Nghệ An trên diện tích 30.000 m2, chạm mốc công suất 11000 tấn/tháng
- Năm 2018, Hoàn thành tòa nhà EuP Office Building I
- Năm 2019, Ra mắt nhãn hiệu Nhựa sinh học BiONext và giới thiệu tại Hội chợ K 2019
- Năm 2020, Hoàn thành tòa nhà EuP Office Building II
- Năm 2021, EuP trở thành nhà sản xuất filler masterbatch số 1 thế giới
- Năm 2022, Khởi công xây dựng nhà máy Nhựa Châu Âu Long An.
Mission
- Nâng cao lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp thông qua các giải pháp nguyên liệu tối ưu.