Nhựa Châu Âu EuroPlas

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Sản xuất / Vận hành sản xuất
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Nhựa Châu Âu EuroPlas

Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Vận tải
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Xây dựng
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
An ninh - Bảo vệ

Việc làm Nhựa Châu Âu EuroPlas

Cập nhật 13/03/2025 09:18
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA CHÂU ÂU EuroPlas
Video Editor
Nhựa Châu Âu EuroPlas
95 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Đảm bảo tiến độ và chất lượng của các sản phẩm video phù hợp với chiến lược marketing và truyền thông của công ty.
Tham gia các buổi brainstorming để đóng góp ý tưởng và cải tiến chất lượng nội dung.
Phối hợp với nhóm nội dung để xây dựng các video hấp dẫn, sáng tạo phục vụ cho chiến dịch truyền thông và quảng bá sản phẩm.
Chỉnh sửa và biên tập video cho các kênh truyền thông của công ty (YouTube, TikTok, Facebook, Instagram, LinkedIn, etc.).
Xây dựng và phát triển ý tưởng sáng tạo, các hiệu ứng đặc biệt để làm nổi bật thông điệp truyền tải.

Yêu cầu công việc

Khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt, chịu áp lực cao, đáp ứng được deadline.
Hiểu biết cơ bản về thiết kế đồ họa là một lợi thế.
Có khả năng sáng tạo, tư duy hình ảnh và nắm bắt xu hướng video hiện nay.
Có ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Video Editor hoặc biên tập video tương đương.
Có laptop riêng.
Đam mê với lĩnh vực AI, marketing, và công nghệ là điểm cộng.Global.
Thành thạo các phần mềm chỉnh sửa video như Adobe Premiere Pro, After Effects, Final Cut Pro, hoặc các công cụ khác liên quan.

Quyền lợi

Lương bổng & đãi ngộ

Chính sách BHYT, BHXH theo quy định nhà nước, Bảo hiểm sức khỏe PVI.
Tham dự Company Trip hàng năm.
Đối với nữ được nghỉ thêm ngày nghỉ đặc quyền 0.5 ngày/tháng hưởng nguyên lương.
Được nghỉ lễ, tết theo quy định của Nhà nước và Công ty.
Khám sức khỏe tổng quát hàng năm.
Lương tháng 13; thưởng các dịp lễ, tết; thưởng nhân sự xuất sắc (đến 3.000.000 đ/giải); thưởng cải tiến sáng tạo; thưởng thâm niên...
Thu nhập hàng tháng từ 10,000,000- 15,000,000 VNĐ (Bao gồm lương cố định & hoa hồng hàng tháng, tùy level và số dự án bạn tham gia)..
Tham dự team building 1- 2 lần/năm, sinh hoạt quý/ tháng, tham gia các hoạt động thể thao, từ thiện...
Chế độ WFH 2 ngày/tháng (tối đa 12 ngày/năm) hưởng nguyên lương.
1 năm review lương 2 lần, cơ hội thăng tiến nhanh.
Chế độ nghỉ phép: Thử việc nghỉ 1 ngày/tháng, HĐLĐ chính thức: 12 ngày phép/năm + bạn được nghỉ hưởng nguyên lương khi tham gia company trip, team building, các khóa đào tạo của Công ty hoặc các hoạt động khác của công ty.

Phát triển sự nghiệp

Được tham gia các khóa đào tạo kiến thức SEO, Digital Marketing do GTV đang đào tạo trên thị trường (hoàn toàn miễn phí).
Lộ trình công danh rõ ràng ở mỗi vị trí, có nhiều cơ hội lên Senior/ Team Leader/ Manager.
Có cơ hội tìm hiểu, học hỏi từ quy trình công việc, hệ thống quản lý công việc và các công cụ mới như: OKRs, CFRs, KPI, lương 3P,....
Được training chuyên sâu về tư duy cốt lõi, cách thiết lập & triển khai chiến lược SEO bởi các chuyên gia SEO là các Team Leader có kinh nghiệm triển khai thành công trên 10 dự án SEO website cho các doanh nghiệp, với lộ trình đào tạo bài bản, đã đào tạo thành công cho hơn 50% nhân sự tại GTV.
Được training về mindset, kỹ năng mềm (quản lý công việc, thời gian, lãnh đạo, quản lý nhân sự, thiết lập mục tiêu,....) và kỹ năng quản lý dự án (Agile, Scrum,...).
Đồng hành cùng thương hiệu SEO Agency uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay, bạn sẽ được tiếp cận các kiến thức SEO, Content SEO Update mới nhất của các chuyên gia SEO trên thế giới.

Tầm nhìn, định hướng & Môi trường làm việc tại GTV:

Lấy SEO làm trụ cột, GTV phát triển không chỉ giới hạn ở thị trường Việt Nam mà còn muốn tiến lên là Agency ở Global, cũng như không chỉ giới hạn làm dịch vụ SEO mà còn phát triển những mảng khác. Tầm nhìn của GTV trong 03 năm tới bao gồm:

+ Mở rộng phát triển khách hàng Enterprise, Upper SME, SEO Global.
+ Duy trì sự hợp tác lâu năm với các khách hàng đã sử dụng dịch vụ SEO của GTV.
+ Phát triển những mảng khác về SEO bao gồm: MMO, Affiliate Marketing, Đào tạo SEO, Email Marketing...

Làm việc với các 9x, 10x năng động, sáng tạo, hỗ trợ đồng đội hết mình, chuyên môn tốt.
Nhiều chính sách hấp dẫn giúp nhân sự thể hiện năng lực của bản thân và nhận được phúc lợi xứng đáng
Môi trường làm việc thẳng thắn, minh bạch, đặt con người làm trọng tâm.
Thường xuyên công nhận và khen thưởng cho các thành viên nỗ lực, đạt hay vượt KPI đề ra.
Có quyền tự chủ cao với ngân sách, tài nguyên, nhân sự,... trong phạm vi cho phép.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 00:55:02

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA CHÂU ÂU EuroPlas
Nhựa Châu Âu EuroPlas Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô A66, Khu A, Khu đấu giá quyền sử dụng đất khu 3ha

Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu (EuP) được thành lập năm 2007, là một trong 5 nhà sản xuất chất độn nhựa filler masterbatch hàng đầu thế giới. Hiện nay sản phẩm của EuP có mặt trên cả ba miền Bắc – Trung – Nam và xuất khẩu hơn 100 quốc gia trên thế giới. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ; Định hướng chiến lược rõ ràng của Ban Lãnh đạo; Tinh thần đoàn kết lao động nỗ lực của tập thể CBCNV; Hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại. Từ đó, Công ty CP Nhựa Châu Âu đã và đang khẳng định được uy tín, thương hiệu của mình trên thị trường trong và ngoài nước.

Trải qua 16 năm xây dựng và trưởng thành, EuP đã trở thành cái tên số 1 trên thị trường filler masterbatch toàn cầu. Với tôn chỉ không ngừng đổi mới, sáng tạo, Nhựa Châu Âu tin rằng nguồn nhân lực chính là chìa khóa cốt lõi cho sự thịnh vượng và trường tồn của doanh nghiệp.

Với vị thế là nhà sản xuất filler masterbatch số 1 thế giới, EuroPlas tự hào đem tới giải pháp vật liệu nhựa độc đáo, giúp nhà máy của khách hàng tối ưu được chi phí sản xuất, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường. 

Chính sách bảo hiểm 

  • Hưởng các chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định Bộ Luật Lao Động 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Nghỉ mát, du lịch hằng năm
  • Party kỉ niệm ngày thành lập, các sự kiện Lễ, Tết, 30/4 - 01/05..
  • Câu Lạc Bộ thể thao 

Lịch sử thành lập 

  • Năm 2007, Thành lập Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu
  • Năm 2008, Khánh thành nhà máy tại Hà Nam với công suất 700 tấn/tháng
  • Năm 2010, Lần đầu tiên EuP tham gia hội chợ K - Hội chợ ngành nhựa lớn nhất thế giới tại Đức - đặt nền móng cho hoạt động xuất khẩu
  • Năm 2011, Khánh thành nhà máy thứ hai tại Nghệ An trên diện tích 30.000 m2, chạm mốc công suất 11000 tấn/tháng
  • Năm 2018, Hoàn thành tòa nhà EuP Office Building I
  • Năm 2019, Ra mắt nhãn hiệu Nhựa sinh học BiONext và giới thiệu tại Hội chợ K 2019
  • Năm 2020, Hoàn thành tòa nhà EuP Office Building II
  • Năm 2021, EuP trở thành nhà sản xuất filler masterbatch số 1 thế giới
  • Năm 2022, Khởi công xây dựng nhà máy Nhựa Châu Âu Long An. 

Mission

  • Nâng cao lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp thông qua các giải pháp nguyên liệu tối ưu.

Những nghề phổ biến tại Nhựa Châu Âu EuroPlas

Bạn làm việc tại Nhựa Châu Âu EuroPlas? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nhựa Châu Âu EuroPlas

Nhựa Châu Âu EuroPlas

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo