Việc làm ONEGROUP

Cập nhật 22/09/2024 13:59
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần ONEGROUP
Giám đốc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng (BĐS)
ONEGROUP
16 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 16/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 10 - 20 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Chăm sóc khách hàng

1.Chỉ đạo, quản lý và tổ chức thực hiện công tác chăm sóc khách hàng sau bán BĐS trên toàn Tập đoàn.

2.Chỉ đạo, quản lý và tổ chức thực hiện việc bàn giao quà tặng (thẻ, voucher...) tới khách hàng theo chính sách bán hàng.

3.Chủ trì xử lý các sự vụ liên quan đến Đơn/ Thư/ Ý kiến của khách hàng BĐS.

4.Chỉ đạo, thẩm định, phê duyệt các nội dung liên quan đến trả lời, phúc đáp các đơn/thư/ý kiến của khách hàng BĐS.

Hệ thống, chính sách

5.Chỉ đạo và chủ trì triển khai việc xây dựng các Quy trình, Quy định; Hệ thống kế hoạch, báo cáo áp dụng chung cho công tác chăm sóc khách hàng BĐS sau bán.

6.Tổ chức đào tạo các Quy trình, Quy định chung liên quan đến CSKH BĐS sau bán cho các Trung tâm DVKH cơ sở trên toàn hệ thống.

Công tác bàn giao biệt thự/căn hộ cho khách hàng

7.Tổ chức các trung tâm cơ sở phối hợp bàn giao biệt thự theo kế hoạch của Ban BĐS.

Setup Trung tâm DVKH mới tại các cơ sở

8.Chỉ đạo và chủ trì công tác setup Trung tâm DVKH mới tại các cơ sở.

9.Tổ chức vận hành Trung tâm DVKH mới tại các cơ sở cho đến khi đủ điều kiện chuyển giao.

Quản lý các Trung tâm DVKH cơ sở

10.Định hướng, quản lý Trung tâm DVKH tại cơ sở liên quan đến toàn bộ các công việc chuyên môn.

11.Chỉ đạo xử lý các sự vụ nổi cộm, trọng điểm liên quan đến đơn thư, khiếu nại của khách hàng tại các cơ sở.

12.Tham gia vào công tác tuyển dụng, đánh giá nhân sự từ Trưởng bộ phận trở lên của các Trung tâm DVKH cơ sở.

13.Kiểm tra định kỳ, đột xuất việc thực hiện các công việc, tuân thủ các quy trình, quy định của các Trung tâm CSKH cơ sở.

Kế hoạch, báo cáo

14.Lập kế hoạch và báo cáo kết quả thực hiện công việc của Trung tâm CSKH Tập đoàn; Kết quả công việc của Trung tâm DVKH trên toàn hệ thống tới Lãnh đạo Tập đoàn theo Quy định.

Các công việc khác

15.Phối hợp công việc với các đơn vị khác.

16.Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ, Kinh nghiệm

·    Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan Luật, Kinh tế, Dịch vụ khách hàng, QTKD

·    Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

Kiến thức, Chuyên môn

·    Am hiểu về lĩnh vực BĐS.

·     Có kiến thức chuyên sâu về dịch vụ, chăm sóc khách hàng…

Kỹ năng

·    Sử dụng Tiếng Anh tốt (điểm cộng)

·    Kỹ năng Tư duy chiến lược

·    Kỹ năng Lập kế hoạch, tổ chức công việc

·    Kỹ năng Dẫn dắt đội ngũ huấn luyện, kèm cặp

·    Kỹ năng Tư duy dịch vụ, chăm sóc khách hàng

·    Kỹ năng Lắng nghe, thấu hiểu

·    Kỹ năng Thuyết phục

·    Kỹ năng Giải quyết vấn đề

·    Kỹ năng Thích ứng linh hoạt

·    Kỹ năng Tạo dựng mối quan hệ

Địa điểm làm việc

Hà Nội
24 Tràng Tiền, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 38 - 45
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 86 Lê Trọng Tấn, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân

Công ty Cổ phần One Group ( Trung tâm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé Wikimom) tiền thân là chuỗi siêu thị Mart24h hàng tiêu dùng và hàng mẹ và bé. Chúng tôi đã có 2 năm kinh nghiệm thực chiến kênh bán hàng offline và online hàng cho mẹ và bé. Với mong muốn chăm sóc cho 10 triệu bà mẹ bỉm sữa tại Việt Nam. Và tạo môi trường làm việc tốt tăng thu nhập cho nhân viên.

Những nghề phổ biến tại ONEGROUP

Bạn làm việc tại ONEGROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ONEGROUP

ONEGROUP

Click để đánh giá