69B Thuỵ Khuê
Mô tả công việc
1 Xử lý đơn hàng & tiến độ giao hàng:
- Theo dõi và quản lý toàn bộ mọi vấn đề của các đơn hàng của NPP/ Đại lý được giao theo từng khu vực
- Tính chỉ số KPI của từng nhân viên Kinh doanh trong khu vực được giao.
- Kết hợp cùng bộ phận kho và điều phối theo dõi số lượng và tiến độ giao hàng của đơn hàng đã giao bao nhiêu phần trăm, đảm bảo đúng với cam kết với khách hàng
2. Hỗ trợ thu hồi công nợ và công việc khác :
- Theo dõi công nợ quá hạn từ phòng kế toán và đề xuất phương án giải quyết
- Theo dõi, kiểm tra hàng tồn kho định kỳ hàng tuần với kế toán . Xác nhận việc xử lý hàng tồn và câp nhật thông tin tới bộ phận Kho khi có yêu cầu.
- Làm kế hoạch đặt hàng + chuyển hàng giữa các kho luôn đảm bảo lượng tồn kho tối thiểu
3.Quản lý hồ sơ khách hàng Tạo hồ sơ cho khách hàng mới, bao gồm chi tiết liên lạc và tên của người đại diện quản lý tài khoản.
4.Hỗ trợ bán hàng:
- Làm báo giá khi có yêu cầu
- Kiểm tra hàng tồn khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên (chuyên ngành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh hoặc tương đương).
- Sử dụng thành thạo các công cụ Word, Excel, Google Drive,..
- Kỹ năng giao tiếp, Xử lý tình huống tốt
- Có kinh nghiệm ở vị trí Sale Admin hoặc CSKH từ 2 năm trở lên là một lợi thế. Biết cơ bản Word và Excel
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 10 - 12 triệu VNĐ/ tháng + Phụ cấp
- Nghỉ phép năm theo quy định pháp luật
- Thưởng tháng lương thứ 13 theo thâm niên làm việc trong năm.
- Thưởng các ngày Lễ lớn.
- Tăng lương định kỳ hàng năm.
- Tham gia du lịch, các chương trình nội bộ, tất niên của Công ty.
- Sử dụng các sản phẩm của Công ty với giá ưu đãi.
Giá trị
Lấy sự liêm khiết, cao cả, tự tôn, trung thực, chân thành làm cốt lõi. PGT HOLDINGS cam kết hoạt động kinh doanh với sự “trung thực”, “chân thành” và “nghiêm túc ”.
Chuyên nghiệp: Chúng tôi sẽ tiếp tục nổ lực thực hiện khả năng tự quản cao, chuyên môn hóa kiến thức, chất lượng phục vụ, tinh thần đồng đội để tạo ra lợi nhuận và thực hiện các nhiệm vụ được kì vọng bằng cả sứ mệnh cao cả và sự chân thành.
Tốc độ: có thể tạo ra giá trị, tiến hành cải thiện kết quả vượt bậc, đồng thời tạo ra kết quả nhanh chóng.
Phương pháp suy toán ngược: Đặt kế hoạch hành động cho đến thời điểm hiện tại bằng cách tính toán ngược lịch trình hướng đến mục tiêu, đồng thời vạch rõ những gì cần làm ngay bây giờ cho mục tiêu đó.
Phát triển: Chúng tôi luôn theo đuổi việc cải tiến và tiến bộ từng ngày, không ngừng phát triển trong tương lai.
Không từ bỏ: Đừng suy nghĩ rằng bạn không thể, mà hãy suy nghĩ làm thế nào để thực hiện nó, làm nó đến cùng và không bỏ cuộc, chắc chắn bạn sẽ thu về kết quả.
Đạo đức kinh doanh
Chúng tôi luôn nâng cao giá trị doanh nghiệp của PGT HOLDINGS đi đôi với giá trị đạo đức, đồng thời góp phần thực hiện một xã hội cùng nhau phát triển bền vững về doanh nghiệp, nguồn nhân lực và vốn.
Tuân thủ pháp luật
Chúng tôi sẽ tuân thủ quy tắc chuẩn mực xã hội cũng như pháp luật có liên quan của từng quốc gia (luật liên quan đến bảo vệ người tiêu dùng, cạnh tranh bình đẳng, môi trường tự nhiên, môi trường làm việc, phòng chống tội phạm, công khai và nộp thuế đúng mức, v.v.) và thực hiện với chuẩn mực đạo đức cao ... Chúng tôi sẽ nghiêm khắc xử lý các hành vi vi phạm pháp luật có liên quan.
Bảo mật
Chúng tôi nhận thức sâu sắc rằng thông tin nội bộ và thông tin khách hàng là tài sản vô cùng quan trọng đối với PGT Holdings, chúng tôi sử dụng và quản lý chúng một cách hợp lý.
Đóng góp vào việc thực hiện một xã hội bền vững
Cùng với việc kinh doanh có trách nhiệm, chúng tôi cũng có trách nhiệm trong mọi tác động kinh tế, môi trường và xã hội phát sinh từ các hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Chúng tôi cũng sẽ làm việc với khách hàng, đối tác kinh doanh và các bên liên quan khác để giải quyết các vấn đề xã hội thông qua hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình và đóng góp vào việc hiện thực hóa một tương lai bền vững.