Phát triển Hùng Hậu - HungHau Holdings ★ 3.8

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Nông nghiệp
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Phát triển Hùng Hậu - HungHau Holdings

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Xây dựng
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Giáo dục

Việc làm Phát triển Hùng Hậu - HungHau Holdings

Cập nhật 26/11/2025 00:18
Tìm thấy 14 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN HÙNG HẬU
Chuyên viên Phát triển Thị trường
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/11/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Phát triển hệ thống Khách hàng Đại lý;

- Phát triển hệ thống khách hàng Bán buôn;

- Phát triển hệ thống khách hàng Công nghiệp;

- Phát triển dự án đầu tư thuê/mua trạm xăng dầu;

- Phát triển dự án đầu tư thuê/mua Kho xăng dầu.

- Phối hợp các Phòng ban chăm sóc Khách hàng hiện hữu, khách hàng tiềm năng.

1.1. Phát triển Thị trường, hệ thống Khách hàng

- Xây dựng kế hoạch về hoạt động phát triển hệ thống Khách hàng (Thương nhân đầu mối, Thương nhân phân phối, Khách hàng công nghiệp, Khách hàng nhận quyền bán lẻ xăng dầu, Cửa hàng bán lẻ xăng dầu) theo mục tiêu Nghị quyết Phòng Phát triển Thị trường giao hằng năm;

- Thực hiện khảo sát Thị trường, chọn lọc và lưu trữ danh sách Khách hàng kinh doanh xăng dầu có uy tín, Khách hàng lâu năm, Khách hàng tiềm năng, phát triển mối quan hệ với Khách hàng và đối tác;

- Tiếp cận và đánh giá khả năng hợp tác của Công ty với các Khách hàng; Phân tích/ đánh giá tình hình phát triển Thị trường/ hệ thống Khách hàng;

- Thiết lập và tham gia đàm phán với Khách hàng tiềm năng, thúc đẩy thỏa thuận và ký kết Hợp đồng, hoàn tất các thủ tục đăng ký theo quy định của pháp luật;

- Thực hiện các biện pháp bảo mật nhằm tránh rò rỉ thông tin gây ảnh hưởng đến hoạt động phân phối, kinh doanh xăng dầu của Công ty;

- Phối hợp cùng Phòng Bán lẻ, Phòng Bán buôn trong công tác chăm sóc Khách hàng, đồng thời ghi nhận các ý kiến đóng góp/ phản hồi để làm cơ sở rà soát/ có ý kiến đề xuất/ tham mưu điều các chính sách của Công ty phù hợp với tình hình Thị trường;

- Xây dựng/ đề xuất/ tham mưu cải tiến các chính sách của Công ty như chính sách phát triển Thị trường, Khách hàng, chính sách thu nhập Target nhằm đảm bảo quyền lợi và lợi ích của người lao động.

1.2 Phát triển dự án

- Tìm kiếm, phân tích, đánh giá và đề xuất các cơ hội đầu tư thuê/ mua Cửa hàng xăng dầu, M&A Thương nhân phân phối tại các Thị trường đã được duyệt chủ trương;

- Tìm kiếm, phân tích, đánh giá và đề xuất các cơ hội đầu tư quyền sử dụng đất để làm kho xăng dầu tại các Thị trường đã được duyệt chủ trương

1.3 Các công việc khác

- Quản lý vận hành hệ thống lưu trữ tài liệu giấy/ tài liệu điện tử liên quan đến hoạt động Phòng Phát triển Thị trường theo quy định;

- Chủ động tổ chức, thu thập và nắm vững các chủ trương, chính sách pháp luật và quy định của Nhà nước liên quan đến chuyên môn và nghiệp vụ của phòng;

- Báo cáo kịp thời, đầy đủ đến Quản lý Phòng, Ban Điều hành Công ty về kết quả thực hiện – mức độ hoàn thành các nhiệm vụ, mục tiêu được giao, các khó khăn vướng mắc cần giải quyết và xin ý kiến chỉ đạo kịp thời;

- Thực hiện các công việc và nhiệm vụ khác do Ban Điều hành Công ty giao

Yêu Cầu Công Việc

-     Tốt nghiệp Đại học trở lên.

-     Anh văn giao tiếp văn phòng.

-     Sử dụng thành thạo Word, Excel, PowerPoint, Outlook;

-     Sử dụng được các phần mềm, ứng dụng hiện có của Công ty để phục vụ công việc.

-     Trên 02 năm ở vị trí tương đương/ 01 năm ở vị trí Phát triển thị trường xăng dầu.

-     Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống phát sinh đột xuất.

-     Nắm vững các quy định về kinh doanh xăng dầu.

-     Có mối quan hệ tốt với các đối tác đang kinh doanh xăng dầu.

-     Có khả năng soạn thảo và trình bày văn bản;

-     Có khả năng lập kế hoạch công việc và kiểm soát được tiến độ công việc cá nhân;

-     Có tinh thần hợp tác và sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp;

-     Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao; làm việc theo nhóm hoặc độc lập.

-     Siêng năng, cẩn trọng, trung thực và bảo mật thông tin;

-     Biết lắng nghe và hành xử đúng mực trong giao tiếp;

-     Cầu tiến, sẵn sàng đón nhận nhiệm vụ được giao.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
102 Khu Phố Mỹ Hào, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN HÙNG HẬU
Phát triển Hùng Hậu - HungHau Holdings Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
613 Âu Cơ, P. Phú Trung, Q. Tân Phú

Công ty Cổ phần Phát triển Hùng Hậu (viết tắt là “HungHau Holdings”) được thành lập vào năm 2010, hoạt động ban đầu tập trung ở lĩnh vực Nông nghiệp, Giáo dục và Phân phối.

Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, hiện nay, HungHau Holdings tập trung phát triển vào 06 lĩnh vực chiến lược bao gồm:

  • Nông nghiệp (HHA)
  • Công nghiệp (HHB)
  • Công nghệ (HHC)
  • Phân phối (HHD)
  • Giáo dục (HHE)
  • Thực phẩm (HHF)

Review Phát triển Hùng Hậu - HungHau Holdings

3.8
5 review

11/02/2020
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Được hướng dẫn tận tình, học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ các anh chị làm việc ở công ty (ID)

27/03/2020
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc năng động (ID)

04/08/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Lương trả hơi chậm (TLM)

Những nghề phổ biến tại Phát triển Hùng Hậu - HungHau Holdings

Bạn làm việc tại Phát triển Hùng Hậu - HungHau Holdings? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Phát triển Hùng Hậu - HungHau Holdings

Phát triển Hùng Hậu - HungHau Holdings

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo