Mô tả công việc
- Quản lý sắp xếp lịch trình nhập hàng.
- Quản lý phối hợp với đơn vị dịch vụ nhập khẩu hàng hóa.
- Kiểm soát hàng tồn và hạn sử dụng của hàng hóa, phối hợp với các bộ phận có liên quan để xử lý, phân bổ hợp lý.
- Lập báo cáo phối hợp với bộ phận kế toán kiểm kê hàng nhập - xuất - tồn.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong thời gian nhập - xuất hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel
- Ưu tiên tiếng Trung giao tiếp
- Nắm vững kiến thức về quản lý kho
- Có kiến thức về PCCC, bảo quản kho – hàng hóa.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề
- Khả năng chịu được áp lực cao trong công việc
- Kỷ luật, trung thực, chuyên cần, cẩn thận và cầu tiến
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận, tùy theo kinh nghiệm
- BHXH, BHYT, BHTN, và các phúc lợi khác theo quy định
- Cơm trưa văn phòng
- Lương tháng 13
- 12 ngày phép năm
- Môi trường làm việc vui vẻ, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
Công ty Cổ phần Phúc Thành An được thành lập năm 2010 tại Ninh Thuận. Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm thi công xây dựng công trình dân dụng&công nghiệp, xây dựng công trình cầu đường, công trình nông nghiệp & phát triển nông thôn, công trình hạ tầng kỹ thuật, xây dựng công trình điện (xây dựng mạng lưới đường dây truyền tải, điện ngầm, xây dựng trạm biến áp, xây dựng nhà máy điện), san lấp mặt bằng, khai thác (cát, sỏi, đá, đất…), trạm trộn (bê tông tươi, bê tông nhựa nóng), nhà máy sản xuất gạch không nung, chặng đường phát triển của chúng tôi trong những năm qua gắn liền với sự đóng góp của đội ngũ cán bộ, chuyên gia, cán bộ kỹ thuật và công nhân giàu kinh nghiệm đã trải qua nhiều năm công tác trong công ty.