Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Chịu trách nhiệm trực tiếp cho tất cả các hoạt động của bộ phận ẩm thực bao gồm nhà hàng, khu vực ẩm thực và sự kiện, đảm bảo hoạt động trơn tru, đạt được lợi nhuận trong phạm vi cơ cấu của khách sạn.Chịu trách nhiệm đào tạo và cung cấp nguồn lực chăm sóc khách, nhằm duy trì phúc lợi nhân viên. Phát triển và thi hành các tiêu chuẩn, chính sách và thủ tục cho khu vực dịch vụ thực phẩm, nhà hàng và đồ uống.
2. Phát triển, giám sát và quản lý ngân sách hoạt động hằng năm, thông qua kiểm soát chi phí v.v…
3. Xây dựng, thực hiện, giám sát kế hoạch hoạt động, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch theo định kì của bộ phận Ẩm thực.
4. Xử lý trực tiếp yêu cầu đặc biệt, khiếu nại của khách hàng và báo cáo với Tổng quản lý khách sạn/ CĐT.
5. Đinh kì kiểm tra chất lượng cơ sở hạ tầng các khu vực thuộc phận sự quản lý của bộ phận Ẩm thực. Xây dựng, điều chỉnh hệ thống quản lý nhà hàng cho phù hợp.
6. Thực thi quy định, luật lệ, chính sách, hướng dẫn công việc được ban hành.
7. Giám sát việc thực hiện các chương trình khuyến mãi của nhà hàng.
8. Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng cho nhà hàng.
9. Quản lý nhân sự, thiết lập cơ cấu nhân sự nhà hàng, đảm bảo đủ nguồn nhân lực để thực hiện yêu cầu được giao. Giải quyết mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong nhà hàng.
10. Quản lý tài sản, hàng hoá.
11. Hợp tác với đầu bếp để soạn menu mới, thiết kế thực đơn theo mùa để đáp ứng nhu cầu khách hàng.
12. Đảm bảo an ninh an toàn trong nhà hàng.
13. Các công việc khác theo sự phân công của Tổng quản lý khách sạn và Chủ đầu tư
Yêu Cầu Công Việc
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Khách sạn/ ẩm thực hoặc các chuyên ngành có liên quan;
2. Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
3. Am hiểu quy trình vận hành và thành thạo nghiệp vụ F&B;
4. Tiếng Anh giao tiếp;
5. Tập trung vào trải nghiệm khách hàng;
6. Khả năng nắm bắt nhu cầu của khách hàng;
7. Nhanh nhẹn nắm bắt các tình huống phát sinh, linh hoạt giải quyết những yêu cầu;
8. Có khả năng điều hành, lên kế hoạch tổ chức, sắp xếp công việc;
III. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
1. Thu nhập trung bình từ 30-40M hoặc hoặc thỏa thuận
2. Lương Tháng 13. SCV, Thưởng các ngày lễ lớn, sinh nhật, du lịch, nghỉ mát hàng năm.
3. Hỗ trợ ăn ca/ gửi xe, chỗ ở và nhiều hỗ trợ phúc lợi hấp dẫn khác
4. Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định, các chế độ ngày nghỉ phép, Lế tết hàng năm.
5. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến, được tham gia các khóa đào tạo định kỳ nâng cao năng lực, nghiệp vụ tại khách sạn.
* Địa điểm làm việc: Khách sạn 5* Delasea Hạ Long, Lô 1 Đại lộ Hạ Long Marine, Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 27 - 45
- Lương: 30 Tr - 40 Tr VND
Công ty Cổ phần Sản xuất Dịch vụ & Thương mại Phát Linh tiền thân là Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Thương mại sắt thép, vật liệu xây dựng. Trải qua thời gian hơn 20 năm hình thành và phát triển, đến nay Phát Linh Group đã mở rộng phạm vi và lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh theo mô hình Tập đoàn kinh tế, chủ yếu tập trung các ngành nghề: Kinh doanh Sắt thép và Vật liệu xây dựng; Đầu tư và phát triển Bất động sản; Cho thuê Kho bãi; Dịch vụ lưu trú, Khách sạn; Dịch vụ nhà hàng…
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding 2 lần/năm
- Các hoạt động thể thao, văn nghệ, khiêu vũ và dã ngoại
- Các hoạt động nội bộ, câu lạc bộ thể thao, xã hội, gym, yoga, bơi lội…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2007
Mission
- Với phương châm “Con người là yếu tố cốt lõi của sự phát triển”, chúng tôi luôn tạo ra môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cạnh tranh, là nơi thật sự tôn vinh những tài năng và giá trị con người, nơi để tất cả nhân viên đồng tâm hiệp lực vì mục tiêu chung và cùng nhau tỏa sáng.