1. Mô tả công việc:
- Tìm kiếm và khai thác các khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng 1 trong các dịch vụ VoIP (Sip Trunking, Voice Brand Name), SMS Brandname, OTT B2C, Cloud Services, DC, Kênh truyền, ZNS....
- Đàm phán, thuyết phục và ký kết Hợp đồng theo mẫu đã có sẵn với các khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ và 1 phần khách hàng từ công ty cung cấp.
- Giải quyết các thắc mắc vấn đề liên quan đến sản phẩm của khách hàng mới, duy trì mối quan hệ với khách cũ để mở rộng doanh thu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
2. Yêu cầu công việc:
- Yêu cầu có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên tại các vị trí: Sales, Consultant, Business Development, Account Manager với các sản phẩm Công nghệ Thông tin. (Vui lòng ghi rõ thành tích đạt được trong kinh doanh tại đơn vị cũ)
- Kỹ năng hearing tốt, khai thác được nhu cầu của khách hàng.
- Kỹ năng tư vấn, đề án và đàm phán tốt.
- Yêu thích công nghệ thông tin và công việc sales.
- Tích cực, chủ động học hỏi phát triển năng lực của bản thân.
3. Quyền lợi được hưởng:
-Thu nhập:
- Thu nhập từ 300tr vnđ/năm tùy theo khả năng kinh doanh của ứng viên
- Trong đó: Lương cứng từ 10-20tr + Hoa hồng (Lương cứng không phụ thuộc KPI kinh doanh)
-Phúc lợi:
- Hưởng các chính sách bảo hiểm (BHXH, BHYT) và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và quy chế công ty
- Thưởng KPIs, thưởng dự án, thưởng theo kết quả của Bộ phận, thưởng vinh danh và các khoản thưởng ngày lễ, Tết trong năm theo quy định của công ty.
- Được tham gia các hoạt động Team building của công ty hàng năm.
-Trang thiết bị:
- Laptop, màn hình và các thiết bị làm việc khác.
- Sử dụng các tool quản lý công việc, quản lý tài liệu hiệu suất.
- Đánh giá thành tích và môi trường làm việc:
- 01 lần/năm
- Mọi cố gắng, nỗ lực luôn được ghi nhận và có phần thưởng xứng đáng
- Đồng nghiệp thân thiện, tài năng, trẻ trung
-Thời gian làm việc:
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Nghỉ trưa 1h
-Địa chỉ làm việc:
- Hà Nội: Tầng 6, tòa NewSkyLine, KĐT mới Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
- Hồ Chí Minh: Tầng 2, 27A Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Công ty bắt thu tiền theo kỳ làm event (RV)
Công ty chuẩn bị lay off không có dự án mới (RV)
Công ty chuẩn bị lay off siết luật (RV)