Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đảm bảo việc theo dõi chất lượng được thực hiện nhằm cải thiện hiệu suất chất lượng tổng thể của dự án dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng.
- Cung cấp phản hồi và huấn luyện dựa trên các cuộc kiểm tra chất lượng, khiếu nại và sự hài lòng của người bán.
- Đào tạo nhân viên về kỹ năng mềm, xử lý cuộc gọi và kỹ năng giao tiếp, triển khai mới và thay đổi quy trình.
- Xây dựng quy trình và hướng dẫn cho nhân viên tuân thủ.
- Tham gia các cuộc họp và điều chỉnh để đảm bảo các yêu cầu được thực hiện đúng.
- Phân tích nguyên nhân gốc rễ của vấn đề và có khả năng thiết kế kế hoạch hành động.
- Tài liệu hóa các mối quan tâm và xu hướng chất lượng của Trung tâm Liên hệ để thay đổi quy trình, đưa ra khuyến nghị và đào tạo.
- Cung cấp thông tin để hỗ trợ phản hồi về hiệu suất và tăng động lực liên quan đến các vấn đề chất lượng của Trung tâm Liên hệ.
- Thời gian làm việc: Xoay ca 8 tiếng từ 8AM - 8PM, thứ 2 - thứ 6
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí QA/QC, có kiến thức về phương pháp và nguyên tắc hoạt động của Trung tâm Liên hệ/Telesales là một lợi thế.
- Thành thạo tiếng Khmer và tiếng Anh (tất cả bốn kỹ năng, tiếng Anh ở cấp độ B1 hoặc cao hơn).
- Kiến thức nâng cao về sản phẩm MS, đặc biệt là Excel.
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc – Phân tích, có khả năng phân tích dữ liệu và rút ra nhận định.
- Cẩn thận và chú ý đến chi tiết.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 17 Tr VND
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Flexible work time, ít khi OT. Nên thêm phúc lợi ngày lễ
Công ty thoải mái về giờ giấc. Leader nên sát sao và nắm bắt khả năng, năng lực
Đồng nghiêp thân thiện. Dự án nhiều, môi trường tốt để học hỏi