Mô tả công việc
- Hỗ trợ Quản lý Thương hiệu trong việc phát triển, thực hiện và duy trì chiến lược thương hiệu của công ty, nhằm tăng cường nhận diện và giá trị thương hiệu mới trong ngành thực phẩm
- Phát triển và triển khai các chiến lược tiếp thị ngắn hạn và dài hạn, phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty.
- Xác định phân khúc thị trường và đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Thực hiện nghiên cứu thị trường để theo dõi xu hướng, nhu cầu và hành vi của khách hàng.
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch tiếp thị đa kênh, bao gồm quảng cáo, PR, sự kiện, và truyền thông xã hội.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả các chiến dịch, điều chỉnh chiến lược khi cần thiết.
- Lập ngân sách cho các hoạt động tiếp thị và quản lý chi phí để đảm bảo hiệu quả tài chính.
- Báo cáo định kỳ về chi tiêu và hiệu suất chiến dịch.
- Phối hợp với đội ngũ sáng tạo để phát triển nội dung tiếp thị, bao gồm bài viết, video, hình ảnh, và tài liệu quảng cáo.
- Đảm bảo thông điệp thương hiệu nhất quán và hấp dẫn.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, đối tác và các bên liên quan.
- Theo dõi các chỉ số hiệu suất chính (KPI) để đánh giá hiệu quả của các hoạt động tiếp thị.
- Đưa ra các báo cáo và đề xuất dựa trên phân tích dữ liệu để cải thiện chiến lược.
Yêu cầu công việc
- Trình Độ Học Vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, hoặc lĩnh vực liên quan.
-Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị, ưu tiên kinh nghiệm trong ngành thực phẩm hoặc khởi nghiệp.
- Kỹ Năng/ Kiến Thức/ Thái Độ
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ.
- Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh tốt.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Có khả năng nắm bắt những xu hướng marketing mới nhất và áp dụng vào thực tế công việc.
- Kiến thức về các công cụ marketing kỹ thuật số và truyền thông xã hội.
- Năng động, nhiệt tình, trẻ trung và chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương CB: 20.000.000 - 25.000.000 + thưởng + hoa hồng
- Cơ hội thăng tiến trong công ty.
- 12 ngày nghỉ phép hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Tuần nghỉ 1 ngày.
- Phí gửi xe.
- Bảo hiểm xã hội đầy đủ.
- Cơ hội đào tạo và phát triển liên tục.
- Các chuyến đi gắn kết công ty và các bữa tiệc của công ty.
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Flexible work time, ít khi OT. Nên thêm phúc lợi ngày lễ
Công ty thoải mái về giờ giấc. Leader nên sát sao và nắm bắt khả năng, năng lực
Đồng nghiêp thân thiện. Dự án nhiều, môi trường tốt để học hỏi