Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mục đích, vai trò:
- Nghiên cứu khả thi và đề xuất dự án mới, quản lý dự án có tính chất phức tạp trung bình (chỉ liên quan đến tối đa 02 một mảng nghiệp vụ /mảng kinh doanh), ngân sách dưới 10 tỷ đồng- Tham gia Xây dựng các quy trình, hướng dẫn về Quản lý dự án
2. Nhiệm vụ chính:
- Lập bản đề xuất dự án (PIR)- Lập kế hoạch triển khai dự án - Phối hợp xây dựng các quy trình hướng dẫn, tài liệu đào tạo và các tài liệu khác khi cần để thúc đẩy tiến độ dự án.
- Quản lý tiến độ và chất lượng dự án: kiểm tra, đánh giá tiến trình dự án dựa trên bảng kế hoạch ban đầu để kịp thời điều chỉnh, đảm bảo hoàn thành dự án đúng tiến độ và chất lượng.- Giám sát tổng thể dự án và quản lý các nguồn lực: chi phí, nhân sự, nguyên vật liệu và tiến độ dự án.- Quản lý, điều phối hoạt động của đội dự án để đảm bảo mọi người đang đi đúng hướng với các yêu cầu, mục tiêu của dự án.- Quản lý chi phí dự án: kiểm tra, giám sát và lập báo cáo về việc sử dụng ngân sách trong quá trình triển khai dự án.- Đàm phán, thuyết phục và chăm sóc khách hàng, đặc biệt là trong những giai đoạn chuyển tiếp của dự án. - Tổ chức Truyền thông và đào tạo các hoạt động, kết quả của dự án cho các đối tượng liên quan
- Báo cáo cho ban chỉ đạo dự án, lãnh đạo Khối, lãnh đạo ngân hàng về tiến độ, hiệu quả hoặc rủi ro khó khăn của dự án
- Đào tạo và phát triển đội ngũ và thành viên triển khai dự án về các phương thức triển khai dự án, quy tắc hành xử, quy định và văn bản liên quan đến việc triển khai dự án
- Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn:
- Cử nhân các ngành kinh tế, tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh, các ngành kỹ thuật về công nghệ (công nghệ thông tin, tự động hóa, điện tử,...), quản trị chất lượng.
- Có bằng quản lý dự án PMP hoặc Agile Scrum.
2. Kiến thức / Chuyên môn có liên Quan:
- Kiến thức cơ bản về sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng- Khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo
3. Các kỹ năng:
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thực thi- Năng lực và kỹ năng về giao tiếp tạo ảnh hưởng, thuyết trình - Kỹ năng đào tạo và phát triển đội ngũ, thúc đẩy và tạo động lực cho nhân viên
4. Các kinh nghiệm liên quan:
- Kinh nghiệm quản lý dự án trên 3 năm, đặc biệt ưu tiên quản lý dự án tối ưu vận hành hoặc số hóa tự động hóa quy trình trong ngân hàng
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 2 sáng thứ 7/tháng
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Flexible work time, ít khi OT. Nên thêm phúc lợi ngày lễ
Công ty thoải mái về giờ giấc. Leader nên sát sao và nắm bắt khả năng, năng lực
Đồng nghiêp thân thiện. Dự án nhiều, môi trường tốt để học hỏi