Người đảm nhận vị trí có trách nhiệm:
'Chịu trách nhiệm thực hiện và phối hợp với bộ phận chức năng thuộc đơn vị phụ trách, các Vùng và các bộ phận liên quan trong việc xây dựng chỉ tiêu kinh doanh, quản lý, theo dõi, đánh giá hiệu quả bán hàng của đội ngũ bán hàng, hỗ trợ bán hàng thuộc Khối Kinh doanh
Key Accountabilities (1)
- Tham gia vào quá trình lập kế hoạch kinh doanh hàng năm and quản trị hiệu quả kinh doanh
- Tham gia vào quá trình hỗ trợ các mảng chức năng về lập kế hoạch kinh doanh hàng năm bao gồm cả doanh thu/chi phí/lợi nhuận.
- Cung cấp dịch vụ tư vấn về tài chính cho các mảng chức năng thuộc khối kinh doanh. Bao gồm hệ thống các báo cáo định kỳ và đột xuất, bao gồm các phân tích để chỉ rõ điểm mạnh, điểm yếu, phân tích lợi ích kinh doanh trên các khía cạnh khác nhau, tư vấn giúp các bộ phận thuộc khối kinh doanh có thể ra các quyết định kinh doanh hiệu quả.
- Quản trị hiệu quả doanh thu/chi phí/ lợi nhuận theo các mặt cắt (theo sản phẩm, theo vùng, theo ngành, theo khách hàng…).
- Quản trị danh mục product backlog: đảm bảo tất cả đề xuất phát triển sản phẩm/dịch vụ mới đều được xem xét trên khía cạnh tài chính và thống nhất giữa các khối kinh doanh.
- Xây dựng và triển khai các qui trình, qui định, mẫu biểu đánh giá, báo cáo phân tích hiệu quả hoạt động của các đơn vị, khu vực, vùng, Khối theo tháng, quý, năm.
- Xây dựng và cung cấp báo cáo theo yêu cầu của HĐQT, Khối Kinh doanh, để theo dõi hoạt động của các khối Kinh doanh, các đơn vị, Vùng, Khu Vực.
- Tham gia xây dựng việc lập kế hoạch kinh doanh (saleplan) của Khối Kinh doanh, đơn vị, khu vực, vùng, theo định kỳ, đông thời xây dựng và phát triển các hệ thống theo dõi doanh số của lực lượng bán hàng.
- Tính toán và đo lường hiệu quả của các chương trình và các dự án triển khai
- TÍnh toán và cung cấp kết quả đánh giá thực hiện KRA/ KPIs của đơn vị KD
- Lập báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc mảng.
Quản lý chi phí hoạt động đơn vị kinh doanh
- Phối hợp xây dựng kế hoạch ngân sách hàng năm chi phí hoạt động của đơn vị kinh doanh
- Chịu trách nhiệm quản lý và kiểm soát định kỳ chi phí hoạt động của các hoạt động đảm bảo tối ưu hóa chỉ số CIR theo mục tiêu và chiến lược chung toàn hàng
- Đầu mối làm việc với các bên để thực hiện phân bổ chi phí cho các phân khúc khách hàng; sản phẩm; nhóm sản phẩm để làm cơ sở đo lường hiệu quả khách hàng
- Tham gia xây dựng chính sách giá và khung về giá. Phối hợp kiểm soát việc thực thi các chính sách và quy trình
- Phân tích và đánh giá hiệu quả của chính sách giá
Key Relationships - Direct Manager
Key Relationships - Direct Reports
N/A
Key Relationships - Internal Stakeholders
N/A
Key Relationships - External Stakeholders
Không
Success Profile - Qualification and Experiences
Tốt nghiệp Đại học
Kinh nghiệm: Ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan
Tiếng Anh: Theo quy định của TCB từng thời kỳ
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Flexible work time, ít khi OT. Nên thêm phúc lợi ngày lễ
Công ty thoải mái về giờ giấc. Leader nên sát sao và nắm bắt khả năng, năng lực
Đồng nghiêp thân thiện. Dự án nhiều, môi trường tốt để học hỏi