Mô tả công việc
- Chăm sóc, phát triển hệ thống khách hàng chuỗi siêu thị, đại siêu thị, Minimart...
- Tìm kiếm, xây dựng khách hàng ngoài hệ thống chuỗi sẵn có...
- Xây dựng và đào tạo đội ngũ bán hàng.
- thiết lập các mục tiêu kinh doanh theo yêu cầu của công ty.
- Nắm bắt và phân tích thông tin về thị trường, xu hướng tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh và yêu cầu của khách hàng để đưa ra đề xuất về sản phẩm, giá cả, khuyến mãi và chương trình thúc đẩy doanh số bán hàng phù hợp với thị trường và khách hàng.
- Theo dõi và đánh giá hiệu suất bán hàng, đề xuất biện pháp cải thiện và tối ưu hóa quá trình bán hàng.
- Theo dõi các điều khoản hợp đồng đã ký kết với các hệ thống khách hàng và đảm bảo việc thực thi hiệu quả.
- Theo dõi tiến độ đặt hàng và giao hàng theo từng hệ thống và khu vực phục trách để đảm bảo mục tiêu kinh doanh theo kế hoạch đã cam kết.
- Đảm bảo các chương trình bán hàng được thực thi hiệu quả, tăng trưởng tốt và luôn luôn tăng lợi thế trưng bày cạnh tranh so với các đối thủ;
- Báo cáo kế hoạch, hành động và kết quả cho TGĐ hàng tuần/hàng tháng, đánh giá tiến độ thực hiện kế hoạch bán hàng, đưa ra các biện pháp điều chỉnh khi cần thiết.
- Các công việc khác được giao bởi TGĐ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên các ngành: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Marketing hoặc những ngành liên quan;
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm liên quan ở vị trí tương đương trong ngành F&B, FMCG.
- Thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Trung Quốc (4 kỹ năng).
- Có năng lực tuyển dụng và training nhân viên bán hàng một cách chuyên nghiệp;
- Kỹ năng phân tích, đánh giá và xử lý tình huống tốt;
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt;
- Có khả năng lập kế hoạch;
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thoả thuận.
- Phụ cấp: cơm trưa, điện thoại,....
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm 24/7.
- Lương tháng 13, thưởng hàng năm.
- Chính sách tăng lương hàng năm.
- Chế độ phúc lợi: Lễ, Tết, khám sức khỏe định kỳ, ...
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Flexible work time, ít khi OT. Nên thêm phúc lợi ngày lễ
Công ty thoải mái về giờ giấc. Leader nên sát sao và nắm bắt khả năng, năng lực
Đồng nghiêp thân thiện. Dự án nhiều, môi trường tốt để học hỏi