Việc làm SMARTOSC VIETNAM

Cập nhật 19/10/2024 18:52
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC
Sub-Con Controller
SMARTOSC VIETNAM 4.5★
223 đánh giá 43 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Making PR/PO/Price comparison & release PO to SUBCON
  • Work with TECH to stick contract out for order at SUB & remove as need.
  • Work with PUR, Superior for sourcing new SUB & make contract for SUB.
  • Daily check, follow up & solve own task pending.
  • Update SUBCON paper works (PR/PO/Pricing/ Contract/ receipt/ deposit request…etc…) into VRF-internal folder.
  • Establishing capacity with individual suppliers based on the annual budget and monthly targets.
  • Providing a full assessment of existing sub-contractors, identifying strengths and weaknesses with an action plan for each.
  • To ensure suppliers are at full capacity and notify management when capacities are low.
  • Being a communication channels between company’s inquiries & Sub-Con.
  • Detail the work carried out in relation to pricing. PO
  • Check with related people/Dept. to push for drawing, sample, template, quality standard, product information needed to SUBCON for asking quote..
  • Work with TECH/ACC to check, upload SUBCON BOM for price comparison
  • To arrange and conduct hand-over meetings when there is a need to review things relating to pricing, PO.
  • Weekly & Daily planning of Work Order/PR/PO releases to SUBCON
  • Planning, organizing and coordinating Internal, External to meet the dead line, timeline of pricing, PR/PO/Payment request.
  • Setting up the priorities and completing the tasks
  • Contributing idea to improve and develop company.
  • Report weekly & monthly on each sub-contractor relating to pending issues.
  • Supporting team, others Department and contributing to company’s Vision.

Yêu Cầu Công Việc

  • Academic or professionally trained about management or technical.
  • Knowledgeable about furniture making processes
  • At least 2 year experience in a similar position 
  • Strong IT skills in Microsoft Office.
  • Excellent management skill (planning, organizing, staffing, leading, controlling)
  • Good in communication skill, negotiation skill and problem solving skill
  • Professional working manner and attitude, confident, mature and authoritative.
  • An honest and diligent character and be devoted to work.

 

Địa điểm làm việc

Bình Dương
47/4 ĐT743, Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 25 - 30
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC
SMARTOSC VIETNAM Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 4, đường Võ Văn Dũng, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….

Các hoạt động ngoại khóa

  • Liên hoan cuối tháng thường xuyên 
  • Teambuilding, gala dinner
  • Các hoạt động ngoại khóa...

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.

Mission

  • Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. 

Review SMARTOSC VIETNAM

4.5
223 review

14/10/2024
Nhân Viên Văn Phòng tại Hà Nội

Flexible work time, ít khi OT. Nên thêm phúc lợi ngày lễ

14/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty thoải mái về giờ giấc. Leader nên sát sao và nắm bắt khả năng, năng lực

13/10/2024
Nhân Viên Văn Phòng tại Hà Nội

Đồng nghiêp thân thiện. Dự án nhiều, môi trường tốt để học hỏi

Những nghề phổ biến tại SMARTOSC VIETNAM

Bạn làm việc tại SMARTOSC VIETNAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SMARTOSC VIETNAM

SMARTOSC VIETNAM

Click để đánh giá