Mô tả công việc
- Là cầu nối giữa khách hàng Nhật Bản và đội Offshore của dự án.
- Làm việc trực tiếp với khách hàng Nhật Bản: phân tích yêu cầu dự án, truyền đạt nội dung công việc cho đội phát triển dự án ở Việt Nam.
- Nắm chắc thông tin dự án, tiến độ dự án, phát sinh trong dự án để thực hiện trao đổi trực tiếp với khách hàng.
- Là PM của dự án: Lập kế hoạch, theo dõi tiến độ, quản lý member trong dự án, báo cáo tiến độ dự án cho BGĐ và khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí BrSE hoặc tương đương.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý dự án phần mềm cho khách hàng Nhật.
- Tiếng Nhật tối thiểu N2, giao tiếp tốt và có kinh nghiệm biên soạn tài liệu tiếng Nhật.
- Có kinh nghiệm làm việc với ít nhất 1 trong các ngôn ngữ: Ruby/PHP/JS (Nodejs, Vuejs, Laravel,...)
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng tốt.
- Am hiểu văn hóa và phong cách làm việc của người Nhật là lợi thế.
- Yêu thích công việc lập trình. Có nguyện vọng làm việc lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 100% lương
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, đa dạng và thăng tiến.
- Chế độ lương, thưởng hấp dẫn: lương tháng 13. Thưởng các ngày lễ Tết trong năm. Chế độ BHXH đầy đủ.
- Công ty tài trợ học phí cho nhân viên muốn theo học các lớp nâng cao kiến thức như lớp tiếng Nhật, kỹ thuật lập trình...
- Du lịch hàng năm
- Tiệc Welcome, Team Building, dã ngoại, tất niên.
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Flexible work time, ít khi OT. Nên thêm phúc lợi ngày lễ
Công ty thoải mái về giờ giấc. Leader nên sát sao và nắm bắt khả năng, năng lực
Đồng nghiêp thân thiện. Dự án nhiều, môi trường tốt để học hỏi