Mô tả công việc
Chiệu trách nhiệm quản lý đơn hàng và phối hợp cùng nhân viên kinh doanh của công ty mẹ tại Trung Quốc nhằm kiểm soát đơn hàng. Đảm bảo hàng xuất đúng tiến độ. Tiếp khách hàng đến công ty tham quan nhà máy.
Yêu cầu công việc
Chịu được áp lực công việc, linh hoạt, nhanh nhẹn, vui vẻ hòa đồng. Có thể thức đêm phối hợp cùng nhân viên tại công ty mẹ xử lý các vấn đề liên quan đến đơn hàng. Lập báo cáo tuần, quý, tháng, năm gửi cho Ban giám đốc và công ty mẹ tại Trung Quốc.
Quyền lợi
- Được phép đăng ký ở tại ký túc xá của công ty. Phòng riêng tư, 1 người/ 1 phòng.
- Chế độ đào tạo: theo chính sách của công ty.
- Tiền lương sẽ được trả 01 lần vào ngày 10 của tháng sau.
- Tham gia các hoạt động văn nghệ và thể thao do công ty tổ chức định kỳ hàng năm.
- Bảo hiểm theo quy định hiện hành.
- Phép năm, những ngày nghỉ lễ chính thức, nghỉ việc riêng có lương theo như nội quy công ty.
- Bảo hộ lao động: được cấp phát những vật dụng và công cụ theo yêu cầu của công việc.
- Tiền thưởng năm và chế độ nâng lương: Tùy theo hiệu quả công việc, sự đóng góp, thời gian làm việc, ý thức chấp hành kỷ luật của bản thân và kết quả kinh doanh của Công ty sau khi hoàn thành nghĩa vụ với nhà nước.
- Có khu vực nghỉ trưa cho cán bộ công nhân viên sạch sẻ, thoáng mát.
- Hàng tháng sẽ được tổ chức rút thăm trúng thưởng cũng như tặng bánh sinh nhật cho những người có ngày sinh nhật trong tháng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-17 00:40:03
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Flexible work time, ít khi OT. Nên thêm phúc lợi ngày lễ
Công ty thoải mái về giờ giấc. Leader nên sát sao và nắm bắt khả năng, năng lực
Đồng nghiêp thân thiện. Dự án nhiều, môi trường tốt để học hỏi