Mô tả công việc
Chức năng: Đại diện Công ty giải quyết tất cả các công việc liên quan đến Dự án được phân công (các đối tác, CĐT, nhà thầu chính, nhà thầu phụ.... cấp độ các công trường)
Nhiệm vụ
- Tổ chức, quản lý và điều hành hoạt động của các Ban chỉ huy các công trình Công ty đang thực hiện. Thực hiện và tố chức các công tác kiểm tra, kiểm soát mọi hoạt động trên các công trường. Lập các kế hoạch tổng thể về triển khai thi công tại các dự án từ khi ký hợp đồng đến khi kết thúc công trình
- Phối hợp với các phòng ban liên quan, hỗ trợ sắp xếp nhân sự BCH, kế hoạch vật tư, nhân lực thi công, tiến độ thi công đúng tiến độ, đúng kỹ thuật, hiệu quả, kỹ thuật an toàn lao động và phòng chống cháy nổ. Phê duyệt các kế hoạch thi công liên quan của các BCH các công trường.
- Lập và điều hành lập hồ sơ đấu thầu các dự án
- Hoàn thiện hồ sơ kỹ thuật theo yêu cầu Hồ sơ mời thầu
- Xây dựng các phương án tổ chức Ban dự án.
- Kiểm tra tổ chức, biện pháp thi công, xử lý các vấn đề phát sinh tại công trình
- Chủ trì các công việc liên quan đến hoạt động điều hành, đưa ra kết luận, chỉ đạo các hoạt động của các phòng ban trong phạm vi công việc được giao
- Điều phối tổng thể các hoạt động dự án từ lúc khởi động dự án đến khi kết thúc dự án (Tiến độ, nhân lực, chất lượng dự án, chi phí).
- Đánh giá hiệu quả và rút kinh nghiệm thi công dự án sau khi hoàn thành.
- Chủ động quan hệ với các đối tác của Công ty
- Chủ động quan hệ tìm kiếm công việc về cho Công ty.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận có liên quan của Công ty nhằm triển khai thực hiện các Dự án một cách hiệu quả nhất
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên; độ tuổi từ 30 tuổi trở lên; ưu tiên ứng viên tốt nghiệp một trong các chuyên ngành Phòng cháy chữa cháy, Xây dựng công trình, Kỹ thuật;
- Ứng viên có bằng 4 trong 1 do cơ quan PCCC cấp.
- Ứng viên đã có tối thiểu 10 năm kinh nghiệm trong công tác Quản lý Dự án và tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch: xuất sắc
- Giám sát: giỏi
- Ra quyết định: nhanh, chính xác
- Kỹ năng bắt buộc: Quản lý dự án, quản lý công việc cá nhân, quản lý/ đánh giá nhân sự, có tinh thần cầu thị, ham học hỏi và nỗ lực phát triển bản thân, kỹ năng làm việc nhóm;
- Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực;
- Nhiệt tình, chủ động trong công việc;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint).
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Quyền hạn
- Điều động nhân sự trong nội bộ công trình;
- Tạm đình chỉ công việc nhân viên công trường nếu cần thiết và báo cáo về Trưởng phòng;
- Đề xuất thay đổi/ khen thưởng/ kỷ luật nhân viên thuộc quyền;
- Yêu cầu các bộ phận trong phòng đáp ứng các yêu cầu phục vụ cho công việc tại công trường;
- Báo cáo trực tiếp với lãnh đạo Công ty các công việc phát sinh, tiến độ tại công trường và các yêu cầu, đề xuất bị chậm giải quyết.
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Flexible work time, ít khi OT. Nên thêm phúc lợi ngày lễ
Công ty thoải mái về giờ giấc. Leader nên sát sao và nắm bắt khả năng, năng lực
Đồng nghiêp thân thiện. Dự án nhiều, môi trường tốt để học hỏi