Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1.Lập kế hoạch triển khai hoạt động kinh doanh sản phẩm Thị trường Tài chính phân khúc KH mục tiêu (KHDN lớn, FDI, NBFI) cùng với các vùng/đơn vị kinh doanh được giao phụ trách.
Lập danh sách khách hàng hiện tại và tiềm năng có nhu cầu về sản phẩm Thị trường Tài chính.
Lên kế hoạch tiếp cận, tư vấn, cung cấp sản phẩm phù hợp cho khách hàng mục tiêu.
2.Xác định, đánh giá tình hình thị trường, nhu cầu khách hàng, cung cấp thông tin, đưa ra giải pháp, điều chỉnh sản phẩm và dịch vụ phù hợp đến khách hàng mục tiêu, đảm bảo tuân thủ các quy trình, quy định và thẩm quyền.
Thường xuyên gặp gỡ khách hàng cùng với ĐVKD để hiểu rõ nhu cầu khách hàng mục tiêu.
Tư vấn xu hướng thị trường, triển khai hoạt động bán sản phẩm, cấu trúc sản phẩm, điều kiện ký quỹ và các điều kiện khác cho khách hàng và đơn vị liên quan trong nội bộ ACB.
Đề xuất các chương trình thúc đẩy bán sản phẩm tài chính phù hợp cho các đơn vị kinh doanh.
3.Xây dựng và duy trì network với khách hàng bên ngoài và nội bộ
Định kỳ tổ chức hội thảo sản phẩm, thông tin thị trường, đánh giá hoạt động kinh doanh và đề xuất đến khách hàng, Vùng/Cụm/ĐVKD.
Phối hợp với các đơn vị kinh doanh mở rộng mạng lưới khách hàng mục tiêu.
Phối hợp với các phòng ban khác để phát triển sản phẩm TTTC, cấu trúc sản phẩm mới phù hợp thị trường và nhu cầu khách hàng.
4.Thu thập và phân tích thông tin về khách hàng mục tiêu tiềm năng, về thị trường, tìm kiếm cơ hội và bán sản phẩm TTTC, cấu trúc sản phẩm liên quan cho khách hàng mục tiêu tiềm năng
Kiểm soát lãi, lỗ đến từng loại hình sản phẩm và phân khúc khách hàng cho ĐVKD.
Báo cáo định kỳ các giao dịch tiềm năng.
Cập nhật thông tin thị trường cho KH mục tiêu, ĐVKD.
Liên tục nắm bắt các thay đổi thông tin thị trường.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học/trên đại học hệ chính quy, các trường: Đại học Kinh tế, Đại học Ngoại thương, Đại học ngân hàng hoặc các trường Đại học danh tiếng nước ngoài. Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng, Kinh tế đối ngoại, Kinh tế; Đầu tư.
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính từ 5 năm trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 3-5 năm liên quan đến hoạt động kinh doanh/bán sản phẩm Thị trường Tàichính.
- Nắm vững các kiến thức về sản phẩm ngân hàng và các quy định pháp luật có liên quan.
- Kỹ năng bán hàng, thuyết phục, thương lượng, phối hợp làm việc với các bên liên quan với các mục tiêu và thứ tự ưu tiên khác nhau.
- Kỹ năng quản lý và phát triển đội nhóm.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
- Tiếng Anh giao tiếp, ưu tiên ứng viên biết Tiếng Hoa/Hàn/Nhật.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Flexible work time, ít khi OT. Nên thêm phúc lợi ngày lễ
Công ty thoải mái về giờ giấc. Leader nên sát sao và nắm bắt khả năng, năng lực
Đồng nghiêp thân thiện. Dự án nhiều, môi trường tốt để học hỏi