Mô tả công việc
- Tham gia xây dựng kế hoạch nội dung, chiến lược từ khoá và link building (bao gồm hệ thống back link & internal link) nhằm giúp tăng thứ hạng website Vinpearl và thương hiệu con thuộc Vinpearl trên các trang tìm kiếm chính
- Nghiên cứu và xây dựng bộ từ khóa SEO theo định hướng phù hợp với sản phẩm và thương hiệu
- Tham gia vận hành và kiểm soát trực tiếp các khâu trong quy trình sản xuất nội dung, đảm bảo chất lượng nội dung chuẩn SEO, thông tin thương hiệu chính xác
- Quản lý đội ngũ CTV, bao gồm quyển dụng, đào tạo, phân công công việc và thống kê nhuận bút hàng tháng cho CTV
- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh để đẩy mạnh các sản phẩm/dịch vụ của công ty tiếp cận được đối tượng người dùng từ Organic Search, từ đó thúc đẩy tăng trưởng doanh thu trên website
- Audit chuẩn SEO các URL đã có trên website
- Liên tục cập nhật thông tin mới trên các bài SEO và bài tin tức khác của công ty
- Quản lý hệ thống banner website
- Đề xuất các thay đổi/cải thiện về cấu trúc, giao diện website, nội dung, chiến lược linking cũng như các yếu tố khác nhằm ưu hiệu quả SEO
- Tiếp nhận các yêu cầu, chỉ đạo từ lãnh đạo cấp trên về các công việc liên quan tới SEO và quản trị website
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên, ưu tiên: tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc ngành liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm SEO
- Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng Microsoft Office (Word, Excel, Power Point) và công cụ nghiên cứu từ khóa (A, Keyword.io…)
- Có kiến thức về SEO, hiểu các thuật toán & vận hành của các công cụ tìm kiếm chính (tập trung vào Google)
- Hiểu biết sâu về các công cụ phân tích website (Google Analytics, Google Search Console, WebTrends,…)
- Trung thực, cẩn thận, chỉn chu, làm việc có trách nhiệm và chủ động trong công việc
- Có tinh thần cầu thị, không ngừng trau dồi, phát triển bản thân, liên tục cập nhật các kiến thức mới nhất về SEO/SEM
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Flexible work time, ít khi OT. Nên thêm phúc lợi ngày lễ
Công ty thoải mái về giờ giấc. Leader nên sát sao và nắm bắt khả năng, năng lực
Đồng nghiêp thân thiện. Dự án nhiều, môi trường tốt để học hỏi