Mô tả công việc
Vai trò và trách nhiệm
: Chịu trách nhiệm đảm bảo ROAS và tăng trưởng chi tiêu cho các kênh như Google, Facebook, Applovin...
Phát triển các ý tưởng video quảng cáo sáng tạo, hiệu quả, góp phần tăng CTR và CVR cho chiến dịch.
Phối hợp với nhóm nội bộ và các đối tác bên ngoài để thực hiện các chiến dịch
Quản lý và tối ưu hiệu quả các chiến dịch quảng cáo game trên các kênh Google, Facebook, Applovin,...
Lên chiến lược quảng cáo game phù hợp với target audience.
Phân tích số liệu, nghiên cứu thị trường liên tục và rút ra các case study.
A/B test và tối ưu hóa liên tục để cải thiện hiệu quả quảng cáo, góp phần tăng lượt cài đặt.
Thực hiện tối ưu hóa landing page nhằm cải thiện tỷ lệ chuyển đổi từ chiến dịch.
Yêu cầu công việc
Thái độ / Tính cách
● Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả cùng tư duy phản biện. Kỷ luật và muốn chia sẻ, kiến tạo những kiến thức cho các thành viên trong team.
2. Kỹ năng● Có tư duy thử nghiệm liên tục, chứng minh bằng số liệu.
● Tiếng Anh giao tiếp tốt.
● Kinh nghiệm tối ưu hóa các nội dung quảng cáo trên ít nhất ba nền tảng Google, Facebook, Applovin. Kinh nghiệm chạy Facebook nhiều là 1 lợi thế.
● Từ 1 năm kinh nghiệm cho các ứng dụng di động (ngành game là một lợi thế)
● Kinh nghiệm quản lý ngân sách quảng cáo quy mô lớn và ROAS
Quyền lợi
Bảo hiểm theo quy định
Du lịch
Máy tính làm việc
Tăng lương
Đào tạo
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-21 01:15:02
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Công ty bắt thu tiền theo kỳ làm event (RV)
Công ty chuẩn bị lay off không có dự án mới (RV)
Công ty chuẩn bị lay off siết luật (RV)