Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tham gia vào việc lên kế hoạch và thực hiện các dự án, chiến lược của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo các mục tiêu được thực hiện đúng hạn.
- Gặp gỡ, duy trì mối quan hệ với đối tác, khách hàng, nhà cung cấp và các bên liên quan.
- Hỗ trợ Tổng giám đốc xây dựng và duy trì các mối quan hệ quan trọng trong công việc.
- Thu thập, xử lý và đánh giá các dữ liệu tài chính để hiểu rõ tình hình tài chính hiện tại, dự đoán xu hướng trong tương lai, và hỗ trợ việc ra quyết định.
- Soạn thảo các báo cáo tài chính cho ban lãnh đạo, cổ đông, hay các cơ quan quản lý.
- Sử dụng các công cụ như Excel & các phần mêm khác để xử lý & phân tích số liệu.
- 50% hỗ trợ công việc cho Tổng Giám đốc, 50% thực hiện công việc liên quan đến các báo cáo tài chính do Giám đốc Tài Chính yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam.
- Ứng viên tốt nghiệp Tài Chính - Ngân hàng, ưu tiên ứng viên đã từng tốt nghiệp các nước Anh/ Mỹ/Úc hoặc có kinh nghiệm 3 năm từ các công ty Big 4 trở lên.
- Ngoại hình ưa nhìn, khả năng làm việc dưới áp lực, quản lý thời gian hiệu quả, kỹ năng đánh máy 70 từ/phút.
- Ngoại ngữ tiếng anh giao tiếp tốt, có khả năng sử dụng Excel thành thạo
- Yêu cầu ứng viên có sự tỉ mỉ, cầu toàn, chi tiết.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 27 - 35
- Thời gian làm việc: 8h30 -17h30, Từ Thứ Hai - Thứ Sáu
- Phúc lợi:
Đóng BHXH, BHYT, BHTN dựa trên Luật lao động.
Hưởng 100% mức lương trong thời gian thử việc.
Bảo hiểm sức khỏe (PTI) cho bản thân & gia đình.
Phụ cấp cơm & điện thoại. - Ngày nghỉ: 14 ngày phép/năm.
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Flexible work time, ít khi OT. Nên thêm phúc lợi ngày lễ
Công ty thoải mái về giờ giấc. Leader nên sát sao và nắm bắt khả năng, năng lực
Đồng nghiêp thân thiện. Dự án nhiều, môi trường tốt để học hỏi