Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Đơn vị: Đầu tư
Quản lý trực tiếp: Giám đốc Bộ phận
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC CHÍNH
- Quản lý dự án đầu tư xây dựng.
- Quản lý chất lượng, khối lượng, tiến độ, an toàn PCCC, vệ sinh môi trường.
- Lập dự toán công trình sửa chữa, xây dựng.
- Thẩm định các bản vẽ thi công dự toán.
- Kiểm tra hồ sơ thiết kế – dự toán các hạng mục công trình.
- Tham gia kiểm tra, giám sát các nhà thầu để quản lý chất lượng công trình.
- Liên hệ làm việc với cơ quan, Ban, ngành có liên quan đến nội dung nhiệm vụ công việc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Số lượng: 01
- Giới tính: Nam
- Tuổi: Từ 25 tuổi – 35 tuổi
- Tốt nghiệp ĐH. Chuyên ngành: Xây dựng/kiến trúc.
- Thành thạo Auto Cad, các phần mềm Ms.Project, G8,…
- Có ít nhất từ 03 năm kinh nghiệm các công trình xây dựng quy mô cấp 2.
- Đã qua các khóa học quản lý dự án, tư vấn đấu thầu hoặc các khóa đào tạo chuyên ngành.
- Chủ động trong công việc, có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong công tác sửa chữa, cải tạo văn phòng nhà ở.
Thời gian làm việc:
Làm việc từ thứ 2 – thứ 6 (Nghỉ T7, CN), Giờ hành chính.
Địa điểm làm việc: VP Công ty tại, 2-4 Lưu Văn Lang, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
Lương và chế độ chính sách:
- Phụ cấp: tiền cơm trưa, tiền điện thoại, gửi xe.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Khen thưởng các dịp Lễ, Tết: Tết dương lịch, ngày Quốc tế phụ nữ, ngày Quốc khánh, ngày Quốc tế lao động, Giỗ tổ Hùng Vương, ngày phụ nữ Việt Nam, ngày thành lập Công ty…
- Thưởng theo KPI, thưởng lương tháng 13, 14, 15….
- Được hưởng các chế độ phúc lợi công ty: Được trang bị đồng phục, Bảo hiểm CCSK, team building, nghỉ mát trong ngoài nước, các buổi họp mặt Công ty tổ chức, khám sức khỏe định kỳ hằng năm…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Flexible work time, ít khi OT. Nên thêm phúc lợi ngày lễ
Công ty thoải mái về giờ giấc. Leader nên sát sao và nắm bắt khả năng, năng lực
Đồng nghiêp thân thiện. Dự án nhiều, môi trường tốt để học hỏi