Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Tìm kiếm khách hàng mới:
o Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng trong các ngành hàng liên quan đến xuất nhập khẩu, POD, ePackage
o Thực hiện các cuộc gọi, gặp gỡ và giới thiệu dịch vụ logistics của công ty.
o Phân tích nhu cầu và tình hình thực tế của khách hàng để đề xuất chính sách phù hợp
2. Duy trì và phát triển quan hệ khách hàng hiện có:
o Theo dõi và chăm sóc khách hàng hiện tại, duy trì mối quan hệ tốt để đảm bảo sự hài lòng và tìm kiếm cơ hội tăng trưởng doanh thu.
o Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, giải quyết các vấn đề phát sinh.
3. Vận hành
o Phối hợp với các bộ phận liên quan (vận hành, kho bãi, hải quan, CS) để lên kế hoạch và triển khai dịch vụ cho khách hàng.
o Giám sát, hỗ trợ xử lý các đơn hàng khi có vấn đề phát sinh để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.
o Phối hợp với các phòng ban khác tổ chức các buổi seminar cho Seller để cross-sell các sản phẩm của công ty
4. Báo cáo và phân tích:
o Theo dõi, báo cáo kết quả kinh doanh hàng ngày/tuần/tháng/quý.
o Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên phân tích dữ liệu khách hàng và thị trường.
o Nắm bắt thông tin của thị trường, đưa ra đề xuất liên quan đến giá, chính sách để thúc đẩy việc tiếp cận và mở rộng tệp khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
o Độ tuổi: Từ 22-30
o Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên các ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Logistics hoặc các ngành liên quan. (TMĐT, KD Qte, Kte đối ngoại)
o Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, và thuyết phục tốt.
o Năng động, tự tin, có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực công việc cao.
o Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
o Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp. (Optional: Ưu tiên ứng viên có second language: Tiếng Trung)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 20 Tr VND
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Công ty bắt thu tiền theo kỳ làm event (RV)
Công ty chuẩn bị lay off không có dự án mới (RV)
Công ty chuẩn bị lay off siết luật (RV)