Mô tả công việc
- Đầu mối tiếp nhận tài liệu từ Trưởng phòng hoặc từ phòng Kinh doanh do trưởng phòng chỉ đạo bao gồm: Hợp đồng kinh tế, phương án kinh doanh, các hồ sơ thiết kế kỹ thuật và các tài liệu liên quan đến dự án...
- Kết nối và họp trao đổi thông tin xuyên suốt với các phòng/bộ phận/khách hàng liên quan đến dự án.
- Kiểm soát chung tổng thể dự án: Thực hiện lập tiến độ, kiểm soát và điều tiết kế hoạch triển khai tổng thể các dự án theo lưu đồ triển khai dự án trình Trưởng phòng trước khi xin phê duyệt của BGĐ.
- Phối hợp với Trưởng phòng để phân giao sản lượng công việc các dự án cho 02 khu vực Nhà máy ( Hải Phòng + Hưng Yên) phù hợp với tiến độ thi công và công suất tải sản lượng của 02 nhà máy.
- Đánh giá khả năng đáp ứng thi công để xem xét phương án thuê thêm thầu phụ chế tạo và thuê thầu phụ lắp.
- Là đầu mối thương thảo, ký kết và theo dõi hợp đồng thuê thầu phụ, hợp đồng giao khoán với các đơn vị thi công liên quan đến thi công, xây dựng tại công trường, nhà máy.
- Kiếm soát chi phí các dự án, phân tích, đánh giá, cảnh báo các rủi ro tiềm ẩn đối với các dự án, hợp đồng.
- Kiểm soát, điều phối vật tư, dụng cụ thi công.
- Kiểm tra, kiểm soát các lệnh sản xuất, dự trù vật tư tiêu hao từ nhân viên hỗ trợ dự án
- Phối hợp với bộ phận QS thực hiện thanh quyết toán các dự án với khách hàng và nhà thầu phụ.
- Kiểm soát gia công chế tạo và gửi báo cáo hàng tuần/tháng cho khách hàng
- Báo cáo công việc với Trưởng phòng hàng tuần/tháng hoặc khi được yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam
- Trình độ chuyên môn: Đại học chuyên ngành kỹ thuật, cơ khí, xây dựng.
- Kinh nghiệm: Từ 03 năm trở lên (Ưu tiên có kinh nghiệm làm Quản lý dự án ở Công ty làm về Kết cấu thép, xây dựng, thiết bị phi tiêu chuẩn)
- Trình độ ngoại ngữ/vi tính: ứng dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel,Project, Autocard,...) biết tiếng Anh/tiếng Trung là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Ăn ca miễn phí
- Lương tháng 13, 13+
- Du lịch hè hàng năm, teambuilding, các hoạt động thể thao
- Thưởng hiệu suất công việc
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTNLĐ, BNN
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Công ty bắt thu tiền theo kỳ làm event (RV)
Công ty chuẩn bị lay off không có dự án mới (RV)
Công ty chuẩn bị lay off siết luật (RV)