Phúc lợi
- Laptop
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Quản lý vận hành hằng ngày:
· Điều phối và giám sát các hoạt động của bộ phận Kỹ thuật-Bảo vệ-Vệ sinh-Cảnh quan cây xanh. Đảm bảo vận hành trơn tru, hạn chế các rủi ro
· Theo dõi các hệ thống thiết bị kỹ thuật, hạ tầng như hệ thống phòng cháy chữa cháy, máy phát điện, hệ chiếu sáng trong và ngoài nhà, cấp điện-nước, trạm điện,.. và lên kế hoạch thực hiện bảo trì bảo dưỡng định kỳ.
· Đảm bảo các nhà thầu thi công cải tạo, Khách thuê kho bãi và khách thăm quan tuân thủ theo nội quy quy định của dự án và các tiêu chí về an toàn lao động (HSSE).
· Duy trì các hoạt động liên quan đến kiểm tra - bảo trì sữa chữa, an ninh vệ sinh và cảnh quan trong phạm vi quản lý được duy trì tốt nhất.
Quản lý An toàn-An ninh:
· Thiết lập và duy trì các quy định về an toàn, phòng cháy chữa cháy và bảo vệ môi trường trong khu vực kho bãi.
· Phối hợp với các bên liên quan như bộ phận Bảo vệ, cơ quan chính quyền địa phương để đảm bảo an ninh, an toàn cho tài sản và hàng hóa trong khu vực dự án.
Quản lý Tài sản và hạ tầng:
· Quản lý cơ sở hạ tầng, thiết bị hệ thống và thực hiện kiểm kê định kỳ. Đảm bảo tài sản thuộc phạm vi quản lý được duy trì và vận hành trong trạng thái tốt nhất
· Đánh giá tình trạng cơ sở vật chất định kỳ và lập kế hoạch sữa chữa, bảo trì khi cần thiết.
Quản lý nhân sự và đào tạo, huấn luyện:
· Điều phối và quản lý đội ngũ kỹ thuật viên, Bảo vệ, Vệ sinh-cảnh quan trong phạm vi quản lý
· Phối hợp với các nhà thầu thuê ngoài như thu gom rác thải, phun xịt côn trùng, bảo trì hệ thống... thực hiện công việc theo định kỳ và tuân thủ theo quy định pháp luật.
· Định kỳ tổ chức thực hiện đào tạo và huấn luyện nhân sự các kỹ năng, nghiệp vụ với tài liệu đã được Công ty và Chủ đầu tư phê duyệt.
Báo cáo và cải tiến quy trình thực hiện:
· Tham gia cuộc hop và lập báo cáo định kỳ về hoạt động quản lý vận hành tại dự án cho Chủ đầu tư và Văn phòng chính Công ty
· Đưa ra các đề xuất để cải tiến quy trình, tối ưu hóa chi phí vận hành, nâng cao hiệu suất công việc.
Yêu Cầu Công Việc
· Bằng Đại học chuyên ngành kỹ sư điện-điện tử, HVAC...
· Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương.
· Kỹ năng quản lý nhân sự, lập kế hoạch và báo cáo
· Tiếng Anh thành thạo (nghe, nói), tin học văn phòng Microsoft word, Autocard.
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý vận hành BĐS (chung cư, nhà máy, kho xưởng...).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00, T2 - T7
- Lương: 20 Tr - 23 Tr VND
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Flexible work time, ít khi OT. Nên thêm phúc lợi ngày lễ
Công ty thoải mái về giờ giấc. Leader nên sát sao và nắm bắt khả năng, năng lực
Đồng nghiêp thân thiện. Dự án nhiều, môi trường tốt để học hỏi