Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Xây dựng chiến lược marketing cho các tiện ích (khu vui chơi Ice Jungle, khách sạn,…) thuộc Khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc (phường An Thới, TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang).
- Xây dựng ngân sách marketing, kiểm soát và đánh giá thực hiện ngân sách được phê duyệt.
- Quản lý toàn bộ tư liệu, hình ảnh nhận diện, tài liệu bán hàng, quản trị thương hiệu, thiết kế thương hiệu đối với các tiện ích
- Quản lý hoạt động của website/fanpage, xây dựng kế hoạch các bài truyền thông, triển khai nội dung và đăng bài
- Triển khai các hoạt động marketing cho các tiện ích nhằm phục vụ công tác bán hàng như: quảng cáo truyền hình, đài phát thanh; quảng cáo online, mạng xã hội; hệ thống biển bảng; tổ chức sự kiện,… và đánh giá hiệu quả của các hoạt động này.
- Tổ chức và kiểm soát các hoạt động của các sự kiện tổ chức tại Khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc, tại Hội chợ du lịch/Roadshow,…
- Phối hợp với Bộ phận Kinh doanh triển khai thực hiện công tác xúc tiến/quảng bá du lịch với Tổng Cục du lịch/Sở Du lịch
- Giám sát việc xây dựng và thực hiện kế hoạch marketing của các Đại lý, các Công ty Lữ hành đảm bảo phù hợp với Kế hoạch marketing của Công ty.
- Giám sát, đánh giá kết quả các hoạt động marketing nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả hoạt động marketing.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
1. YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Marketing, ưu tiên các trường ĐH Kinh tế Quốc dân, Ngoại thương,…
- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương các ngành du lịch, khách sạn, khu vui chơi, điểm đến, bất động sản
- Ưu tiên ứng viên đã từng có kinh nghiệm làm marketing cho các khu vui chơi, công viên giải trí lớn như Sun World, Vinwonder,…
- Có sự am hiểu và kiến thức tốt về thị trường bất động sản, có kinh nghiệm phân tích thị trường
- Có ý tưởng sáng tạo cho các chiến dịch Marketing
- Có kiến thức sâu rộng về Marketing, công cụ Marketing
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt
- Kỹ năng quản lý nhân sự tốt
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh trong công việc là 1 lợi thế
- Có năng đi công tác ngắn ngày theo yêu cầu công việc
2. QUYỀN LỢI:
- Mức lương 30-35 triệu thỏa thuận theo năng lực
- Ăn trưa miễn phí tại căng tin của Tập đoàn
- Thưởng tháng lương 13, thưởng theo kết quả làm việc, thưởng các ngày Lễ trong năm.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Đầy đủ các chế độ Công đoàn: hiếu hỉ, ốm đau, thai sản,…
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm và tham gia các sự kiện của Tập đoàn
- Được chiết khấu cao khi mua các sản phẩm của Tập đoàn
- Được tài trợ chi phí (vé máy bay, lưu trú, ăn uống, đi lại) khi đi công tác nếu có
- Chính sách thưởng dành cho con CBNV khi đạt thành tích học tập tốt
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và nhiều cơ hội thăng tiến
- Thời gian làm việc: 8h - 17h từ thứ 2 – sáng thứ 7
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 30 Tr - 35 Tr VND
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Flexible work time, ít khi OT. Nên thêm phúc lợi ngày lễ
Công ty thoải mái về giờ giấc. Leader nên sát sao và nắm bắt khả năng, năng lực
Đồng nghiêp thân thiện. Dự án nhiều, môi trường tốt để học hỏi