Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1 Chức danhTP. Marketing
2 Đơn vị trực thuộc Ban Giám Đốc
3 Đơn vị phụ trách quản lý BP Marketing
4 Báo cáo cho P.TGĐ Kinh Doanh & Marketing
MỤC TIÊU
Xây dựng thương hiệu TTTM Gigamall trở thành thương hiệu mạnh trên thị trường bán lẻ. Quản lý BP Marketing đạt mục tiêu phát triển dài hạn, ngắn hạn, và từng kỳ kế hoạch và các hoạt động marketing khác của công ty.
CHỨC NĂNG - NHIỆM VỤ
Marketing - CRM
Lập kế hoạch cho bộ phận tổ chức Sự Kiện/ Quảng Cáo/ Khuyến Mãi của TTTM.
Lập kế hoạch ngân sách cho hoạt động tổ chức sự kiện, trang trí, khuyến mãi của TTTM theo tháng/ quý/ năm. Căn cứ vào đó, lập ngân sách và chiến lược hoạt động của bộ phận phù hợp với từng giai đoạn phát triển của TTTM
Lập kế hoạch kinh doanh, bán hàng, quảng cáo / trao đổi quà tặng cho TTTM theo tháng/ quý/ năm
Lập kế hoạch chi tiết cho từng hoạt động tổ chức sự kiện / khuyến mãi của TTTM
Phối hợp với bộ phận Maketing tổng hợp, tham mưu cho Ban Tổng Giám Đốc chỉ đạo thực hiện hoặc điều chỉnh các kế hoạch của bộ phận Maketing
Marketing - Thiết kế
Quản lý thiết kế nội thất, thiết kế trang trí, thiết kề đồ họa, bao gồm cả các chủ đề trang trí cho TTTM
- Lập kế hoạch, tiến độ thiết kế thi công cho từng dự án.
- Phối hợp với các Phòng liên quan (Vận Hành, Marketing…) lập ngân sách thiết kế cho TTTM
Quản Lý Công Viêc Của Bộ Phận Thiết Kế
Thiết lập, tổ chức, quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của Bộ phận Thiết kế
Đề xuất ý tưởng, lên phương án thiết kế, triển khai bản vẽ kỹ thuật, hồ sơ thiết kế, bản vẽ thi công.
Làm việc với Phòng Marketing để hiểu rõ nhu cầu và giải trình thiết kế.
Phối hợp làm việc với các bộ phận trực thuộc phòng Marketing để lên kế hoạch thiết kế và trang trí các chủ đề cho TTTM theo từng mùa, xu hướng thiết kế mới.
Phối hợp làm việc với các bộ phận trực thuộc phòng Vận Hành để lên kế hoạch thiết kế và trang trí các khu vực trong TTTM bao gồm các biển bảng, tiện ích cung cấp cho khách hàng mua sắm và dịch vụ khách hàng
Nghiên cứu, đề xuất lên Ban Giám đốc các biện pháp, các giải pháp khả thi có liên quan đến hoạt động của Bộ phận Thiết kế
Thiết kế phương án, xây dựng ý tưởng thiết kế, lập kế hoạch và tiến độ thực hiện
Tổ chức, thực hiện công tác thiết kế, triển khai thiết kế, thi công
Marketing – Social & Digital
Phụ trách việc xây dựng kế hoạch phát triển kênh Social & Digital Marketing của Gigamall trên website, forum, facebook và các mạng xã hội… với mục đích quảng bá và tăng nhận diện thương hiệu trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu
Phối hợp lập kế hoạch, đánh giá dữ liệu nghiên cứu về hành vi sử dụng mạng xã hội và phương tiện truyền thông của người tiêu dùng, điều kiện thị trường và đối thủ cạnh tranh,…để có thể tiếp cận trực tuyến khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả nhất
Hoàn thành các công việc từ lên ý tưởng, nội dung, hình ảnh và lựa chọn công cụ truyền thông cho các kênh trực tuyến nhằm gia tăng hiệu quả cho việc marketing
Quản lý & có kế hoạch báo cáo nội dung cho các kênh truyền thông: fanpage, website, app của Gigamall hằng tuần
Kiểm soát thiết kế, các ấn phẩm phục vụ các chương trình marketing và truyền thông thương hiệu, sự kiện
Phối hợp với các nhân sự thuộc BP marketing, agency quảng cáo để triển khai thực hiện các chương trình marketing, sự kiện cho TTTM
Marketing – Truyền thông
Quản lý thông tin báo chí (theo dõi, báo cáo và cập nhật dữ liệu truyền thông). Xây dựng mối quan hệ báo chí đồng thời thiết lập quy trình Trích lục báo chí và xử lý khủng hoảng truyền thông
Chịu trách nhiệm thực hiện các hoạt động đối ngoại báo chí: Họp báo, sự kiện Ngày báo chí, tất niên báo chí
Viết bài truyền thông (bài báo chí, bài PR, kịch bản, …), bài phát biểu lãnh đạo, thông điệp truyền thông,…
Phụ trách mảng Community page (fanpage - mạng xã hội trên facebook)
QUYỀN HẠN - TRÁCH NHIỆM
- Độc lập trong chuyên môn, nghiệp vụ, trình bày ý kiến, nhận xét, đánh giá.
- Đề xuất, kiểm tra & ký nháy các văn bản liên quan đến BP Marketing
- Đề xuất sự phối hợp giữa các Phòng Ban trong Công ty nhằm phục vụ cho hoạt động Marketing của TTTM.
- Điều hành, phân công công việc cho nhân viên dưới quyền.
- Đánh giá, bổ nhiệm/bãi nhiệm, khen thưởng, tham gia tuyển dụng các chức danh dưới quyền.
- Xem xét và đề xuất mức khen thưởng/xử phạt/tăng lương cho NV trực thuộc theo đúng các quy định.
Yêu Cầu Công Việc
1 Trình độ học vấn: Cử nhân, Đại học
2 Chuyên ngành đào tạo: Chuyên ngành Marketing/Kinh tế quản trị
3 Kinh nghiệm yêu cầu tối thiểu: 5 năm
4 Kỹ năng yêu cầu:
- Quản lý, nghiệp vụ marketing
- Vi tính văn phòng
- Anh ngữ giao tiếp tốt
QUYỀN LỢI: Theo chế độ chính sách của Công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Flexible work time, ít khi OT. Nên thêm phúc lợi ngày lễ
Công ty thoải mái về giờ giấc. Leader nên sát sao và nắm bắt khả năng, năng lực
Đồng nghiêp thân thiện. Dự án nhiều, môi trường tốt để học hỏi