Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận thông tin của khách hàng. Công việc liên quan đến công trình thiết kế nội thất của công ty như: showroom, hãng, nhà hàng, văn phòng ...
- Chịu trách nhiệm cho toàn bộ quá trình triển khai và chất lượng của dự án
- Xử lý thông tin, phân phối công việc cho nhận sự trong nhóm và triển khai công việc đến các bộ phận liên quan như: thiết kế, xưởng sản xuất, giám sát thi công...
- Giám sát, theo dỗi tiến độ, quản lí tài chính dự án.
- Xây dựng kế hoạch dự án chi tiết để giám sát và theo dõi tiến độ, đảm bảo dự án triển khai đúng thời hạn, trong phạm vi công việc, trong ngân sách và đạt chất lượng cao
- Chuẩn bị các giấy tờ có liên quan (báo giá, hợp đồng kinh tế, đặt hàng, nghiệm thu, thanh lý... theo fom có sẵn)
- Quản lý hợp đồng kinh tế và theo dõi thanh toán của khách hàng, thu hồi công nợ.
- Tìm kiếm,xây dựng mối quan hệ với khách hàng và tất cả các bên liên quan.
- Báo cáo tiến độ công việc cho khách hàng và quản lý cấp trên
- Chi tiết và quy trình sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học chuyên ngành tài chính, kinh tế, quản trị kinh doanh,
- Nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc và chịu được áp lực công việc cao.
- Có khả năng làm việc độc lập, có phương tiện đi lại
- Ưu tiên đã từng làm trong lĩnh vực thiết kế & thi công quảng cáo các nhãn hàng
- Ưu tiên biết tiếng Anh.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm
- Mức lương: 10 tr – 15tr - % hoa hồng
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của luật lao động
- Thưởng các ngày lễ , tết theo quy định
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Flexible work time, ít khi OT. Nên thêm phúc lợi ngày lễ
Công ty thoải mái về giờ giấc. Leader nên sát sao và nắm bắt khả năng, năng lực
Đồng nghiêp thân thiện. Dự án nhiều, môi trường tốt để học hỏi