Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phối hợp các phòng ban liên quan, nhà cung cấp, đơn vị thầu phụ lập kế hoạch và cấp trên thực hiện thi công, lắp đặt, hoàn thiện dự án hiệu quả đảm bảo chất lượng, tiến độ, chi phí được duyệt.
- Điều phối các nguồn lực của các dự án để thực hiện theo kế hoạch
- Thực hiện các công việc báo cáo định kỳ và đột xuất.
- Kiểm tra, theo dõi, đánh giá và báo cáo tiến độ thi công. Là đầu mối ghi nhận thông tin và đề xuất hướng xử lý cho các vấn đề phát sinh diễn ra trong suốt quá trình thực hiện, thi công, lắp đặt, hoàn thiện dự án.
- Phối hợp với các bộ phận theo dõi, kiểm tra và nghiệm thu việc thực hiện công việc thuộc dự án mình phụ trách đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng và yêu cầu.
- Quản lý và nghiệm thu với các nhà thầu về khối lượng, chất lượng, chủ trì việc thanh quyết toán với các nhà cung cấp, đơn vị thầu phụ.
- Cùng với cấp trên xây dựng và hoàn thiện Quy trình triển khai, thi công lắp đặt, hoàn thiện các dự án lắp đặt nội thất gỗ tại công trình cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và Ban giám đốc
- Địa điểm làm việc: Tại nhà máy Thôn Đại Lộ, Ninh Sở, Thường Tín, Hà Nội hoặc đi công tác
Yêu Cầu Công Việc
* Yêu cầu:
- Nam giới từ 25~35 tuổi. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Từng làm ở vị trí công việc có liên quan về quản lý, điều phối dự án thi công tại các công trình xây dựng, thi công nội ngoại thất
- Thành thạo trong việc xử lý hồ sơ về nghiệm thu, hoàn công, thanh quyết toán
- Đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật
- Ưu tiên biết sử dụng phần mềm thiết kế kỹ thuật như: Project, AutoCAD, Pro/E hoặc Solidworks.
* Quyền lợi:
- Lương thưởng và phúc lợi cạnh tranh. Nghỉ trung bình 2 ngày T7/ tháng + 4 chủ nhật.
- Môi trường làm việc hiện đại, an toàn & thân thiện
- Nghỉ phép và các ngày lễ, tết theo quy định.
- Thưởng doanh thu quý gián tiếp (nếu có), thưởng lương tháng thứ 13, thưởng đánh giá hàng tháng.
- Hưởng ưu đãi nội bộ khi sử dụng sản phẩm của công ty.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên môn bài bản, chuyên nghiệp.
- Du xuân, du lịch hè hàng năm, tiệc cuối năm, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Đóng BHXH & các quyền lợi khác theo quy định
- Có xe tuyến công ty đưa đón từ Hà Nội (nếu nhà ở xa)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn bài bản, chuyên nghiệp.
- Độ tuổi: 20 - 35
- Thời gian làm việc: Sáng: 8h00 - 12h00; Chiều: 13h00 - 17h00
- Đồng nghiệp: Đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, an toàn.
- Phúc lợi:
- Thưởng lương tháng 13, thưởng đánh giá hàng tháng.
- Thưởng các ngày nghỉ lễ, tết..
- Du xuân, du lịch hè hàng năm, tiệc cuối năm, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Đóng BHXH và các quyền lợi khác theo quy định.
- Ăn trưa tại bếp Công ty.
- Có xe đưa đón từ Hà Nội xuống nhà máy làm việc. - Ngày nghỉ:
Trung bình nghỉ 02 thứ 7 trong tháng.
Nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định. - Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Flexible work time, ít khi OT. Nên thêm phúc lợi ngày lễ
Công ty thoải mái về giờ giấc. Leader nên sát sao và nắm bắt khả năng, năng lực
Đồng nghiêp thân thiện. Dự án nhiều, môi trường tốt để học hỏi