Mô tả công việc
* Nhiệm vụ:
- Lập và triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch nghiên cứu thị trường và truyền thông.
- Hướng dẫn các bộ phận truyền tải các nội dung, thông điệp về sản phẩm, thương hiệu, nhãn hiệu và chính sách của Công ty đến khách hàng.
- Phân tích kết quả nghiên cứu thị trường và lập các báo cáo, diễn giải đến các bộ phận liên quan.
- Phụ trách biên soạn nội dung truyền thông cho hình ảnh của Công ty.
- Thu thập tài liệu, biên tập, viết và chỉnh sửa nội dung, hình ảnh cho các kênh giới thiệu sản phẩm của Công ty: website, catalogue.
- Thu thập thông tin, biên soạn các bài viết tư vấn kỹ thuật: hướng dẫn sử dụng, tư vấn các vấn đề khách hàng quan tâm thắc mắc để làm nổi bật sản phẩm của Công ty.
- Xây dựng thông điệp truyền thông, biên soạn kịch bản, thu thập tài liệu (hình ảnh, clip, nội dung) , viết bài, biên soạn nội dung video quảng bá sản phẩm, dịch vụ đẩy lên các kênh truyền thông mạng xã hội Youtube, facebook, Website….
- Phụ trách các công việc liên quan:
• Hình ảnh nội dung website.
• Đăng bài hàng ngày hàng tuần lên web (thông tin thị trường cà phê, giá tiêu...máy móc mới...).
• Thống kê lượt truy cập và nắm nội dung khách tham khảo trên web của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ tuổi: dưới 35 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh
- Ưu tiên các Ứng viên đã có kinh nghiệm Marketing hoặc sales về hệ thống máy móc thiết bị
- Kinh nghiệm làm việc: đã có kinh nghiệm làm nhân viên Marketing từ 02 năm trở lên.
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm photoshop, corel.
- Có kiến thức về: fanpage,facebook, linkedIn,
- Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh.
Có kinh nghiệm SEO, quảng cáo facebook, google, chỉnh sửa video
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo thêm để đáp ứng yêu cầu công việc.
- Lương thỏa thuận tùy theo trình độ năng lực khi tham gia phỏng vấn, Mức lương cứng khởi điểm: từ 8 triệu đồng/tháng trở lên.
- Hỗ trợ cơm trưa
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty.
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Công ty bắt thu tiền theo kỳ làm event (RV)
Công ty chuẩn bị lay off không có dự án mới (RV)
Công ty chuẩn bị lay off siết luật (RV)