Mô tả công việc
- Theo dõi và cập nhật thông tin các gói thầu
- Chuẩn bị đầy đủ bộ hồ sơ dự thầu bao gồm: báo giá, hợp đồng mua bán, đấu thầu và tất cả các hồ sơ năng lực cần thiết khác. Đảm bảo hồ sơ thầu tham dự và đảm bảo kịp tiến độ hồ sơ nộp cho các đơn vị trước thời điểm đóng thầu
- Kết hợp các bộ phận liên quan tại công ty để hoàn thành nộp thầu trực tiếp hoặc qua mạng
- Theo dõi kết quả thầu từ đơn vị đấu thầu và Công ty ủy quyền đấu thầu
- Thực hiện, theo dõi, quản lý đốc thúc quá trình nghiệm thu, bàn giao, thanh toán đối với các hợp đồng thành công
- Thực hiện các công việc khác theo sự điều hành của Quản lý và Ban Giám đốc
- Tham gia lắp đặt và bàn giao thiết bị, hướng dẫn vận hành và sử dụng, phối hợp với Hãng thực hiện bảo hành bảo trì.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Có hiểu biết về các hoạt động CSKH cơ bản: giao tiếp với khách hàng, tư vấn và trả lời
khách hàng, xử lý khiếu nại khách hàng
- Có hiểu biết và kiến thức về sản phẩm và các giải pháp giáo dục trực tuyến
- Đã từng làm trong môi trường Giáo dục là 1 lợi thế
- Khả năng khai thác và xử lý thông tin
- Khả năng thu thập và tổng hợp dữ liệu khách hàng
- Kỹ năng ứng biến và xử lý tình huống tốt
- Kỹ năng giao tiếp
- Chi ̣u đươc ̣áp lưc công việc cao, có trách nhiệm với công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 15.000.000 VNĐ.
- Thưởng KPI, thưởng dự án.
- Cơ hội được phát triển bản thân trong quá trình tham gia các dự án lớn.
- Được đào tạo về thị trường, sản phẩm và các kỹ năng kinh doanh, đàm phán, tư vấn.
- Được đào tạo về chính sách, nghiệp vụ, chuyên môn theo từng lĩnh vực.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN: Theo quy định của pháp luật.
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Công ty bắt thu tiền theo kỳ làm event (RV)
Công ty chuẩn bị lay off không có dự án mới (RV)
Công ty chuẩn bị lay off siết luật (RV)