Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Công tác xây dựng và tổ chức triển khai chiến lược, kế hoạch:
- Tham mưu, tư vấn, đề xuất chiến lược, mục tiêu và kế hoạch hoạt động của Ban;
- Tổ chức quản lý, điều hành, triển khai toàn bộ chiến lược, mục tiêu, kế hoạch hoạt động của Ban.
2. Tham mưu, tư vấn và đề xuất cơ cấu tổ chức, chức năng, nhiệm vụ, cơ chế hoạt động của Ban Quản lý Dự án;
3. Quản lý tiến độ, chất lượng dự án:
- Kiểm soát và chịu trách nhiệm cao nhất về: tiến độ, chất lượng, của các dự án Đầu tư Xây dựng được Lãnh đạo Tập đoàn giao quản lý;
- Chỉ đạo xử lý các tình huống, sự cố công trình phát sinh đảm bảo không ảnh hưởng lớn đến tiến độ, chất lượng chung của toàn bộ Dự án;
- Tham mưu cho HĐQT và Ban Lãnh đạo Tập đoàn giải quyết các vướng mắc, phát sinh có liên quan ảnh hưởng đến chất lượng, tiến độ, điều hành của Dự án.
4. Quản lý nhà thầu và công tác nghiệm thu, thanh quyết toán:
- Điều hành, chỉ đạo công tác quản lý sự phối hợp của các nhà thầu nhằm đảm bảo hiệu quả công việc cao nhất;
- Tổ chức, chỉ đạo công tác kiểm soát chặt chẽ các hoạt động của nhà thầu thiết kế/thẩm tra, thi công xây dựng, tư vấn giám sát, các nhà thầu khác, các Đơn vị/Bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ, chi phí, chất lượng công trình xây dựng;
- Xem xét phê duyệt nghiệm thu, đề nghị thanh quyết toán cho các Nhà thầu.
5. Tổ chức xây dựng quy trình nghiệp vụ chuẩn – đảm bảo việc điều hành xuyên suốt của Ban và liên kết các Phòng/Ban/Đơn vị toàn hệ thống6. Quản trị nhân sự:
- Lập kế hoạch nhân sự và đề xuất kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, công tác đánh giá, đề xuất thi đua khen thưởng, kỷ luật và phát triển nguồn nhân lực của Ban;
- Quản lý, phân công, phân cấp toàn bộ nhân sự của Ban Khách sạn;
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn hóa, có hiệu suất cao và đoàn kết tại đơn vị;
- Đào tạo nhân sự kế nhiệm.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ:
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Xây dựng, Quản lý Xây dựng.
- Ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo Tiếng Anh: Giao tiếp và viết lưu loát, đọc và hiểu hồ sơ chuyên ngành, tương đương trình độ B1.
- Tin học: Sử dụng tốt các phần mềm chuyên môn xây dựng, kiến trúc
2. Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Xây dựng;
- Kinh nghiệm quản lý: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm Giám đốc các Dự án quy mô lớn: Khu đô thị/Chung cư cao cấp, Trung tâm thương mại, Văn phòng, Khách sạn/Khu nghỉ dưỡng, Khu Công nghiệp, các công trình xây dựng. (Ưu tiên mảng Cao tầng)
3. Kiến thức:
- Kiến thức chung:
+ Am hiểu tổ chức: Am hiểu tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi và văn hóa của TNG
+ Am hiểu lĩnh vực xây dựng: Am hiểu các quy định về pháp luật có liên quan đến ngành Xây dựng
+ Am hiểu lĩnh vực ngành nghề đang cung cấp: Am hiểu lĩnh vực quản lý Dự án các công trình Đầu tư Xây dựng
- Kiến thức chuyên môn:
+ Am hiểu về sản phẩm dịch vụ: Am hiểu về các công trình khách sạn và các hạng mục phát sinh, liên quan
+ Am hiểu quy trình, quy định trong đơn vị: Am hiểu các quy trình quản lý dự án, nghiệm thu, thanh quyết toán.
4. Năng lực (Kĩ năng/Khả năng):
- Năng lực hành vi/Thái độ:
+ Khả năng làm việc theo nhóm, tổ chức;
+ Tinh thần trách nhiệm.
- Năng lực chung:
+ Khả năng giao tiếp và truyền thông;
+ Khả năng chủ động trong công việc.
- Năng lực lãnh đạo:
+ Khả năng lập kế hoạch và tổ chức;
+ Khả năng quản lý quá trình triển khai công việc.
+ Khả năng lãnh đạo và tạo động lực
- Năng lực chuyên môn:
+ Kỹ năng về quản lý dự án cao tầng;
+ Khả năng giải quyết vấn đề.
5. Các yêu cầu khác:
Khả năng chịu áp lực công việc cao
CÁC GIÁ TRỊ CỐT LÕI
1. Trách nhiệm
2. Chính trực
3. Tốc độ
4. Thấu hiểu
5. Hiệu quả
QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP ROX GROUP
Lương thưởng hấp dẫn:
- Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
- Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
Chính sách phúc lợi toàn diện:
- Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân sức khỏe riêng cho cán bộ nhân viên ROX GROUP.
- Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật …
- Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
Đào tạo và thăng tiến:
- Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
- Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
- Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
- Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
- Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
- Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
- Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
- Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
- Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Flexible work time, ít khi OT. Nên thêm phúc lợi ngày lễ
Công ty thoải mái về giờ giấc. Leader nên sát sao và nắm bắt khả năng, năng lực
Đồng nghiêp thân thiện. Dự án nhiều, môi trường tốt để học hỏi