Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phối hợp xây dựng kế hoạch - chiến lược marketing từ Ban giám đốc, Trưởng phòng Marketing Hệ thống và triển khai tại chi nhánh.
- Đi công tác tại các chi nhánh.
- Là người dẫn đầu, có vai trò làm cầu nối giữa tất cả các thành viên team Marketing tại cơ sở/Chi nhánh để đảm bảo các kế hoạch được triển khai tối ưu nhất.
- Tổ chức và đo lường hiệu quả các chiến dịch Marketing, nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Quản lý hệ thống kênh marketing của Khối: Fanpage, Group,… các kênh nội bộ như: Center Online, Bảng tin, Màn hình LED,…
- Quản lý và sử dụng tối ưu ngân sách Marketing được giao.
- Báo cáo hiệu quả hoạt động Marketing theo tuần/tháng/quý/năm
- Quản lý và đào tạo nhân sự Marketing tại Hệ thống INS English & Chinese, INKINDY
- Thực hiện các công tác khác được giao từ Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Hiểu biết về ngành Giáo dục.
- Có khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường.
- Tư duy sáng tạo & có nhiều ý tưởng đột phá.
- Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 24 - 40
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Flexible work time, ít khi OT. Nên thêm phúc lợi ngày lễ
Công ty thoải mái về giờ giấc. Leader nên sát sao và nắm bắt khả năng, năng lực
Đồng nghiêp thân thiện. Dự án nhiều, môi trường tốt để học hỏi