Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tham mưu, giúp việc cho Trưởng phòng/Phó phòng, điều hành và chịu trách nhiệm về công việc của bộ phận, nhóm CBNV được phân công, thực hiện các các nhiệm vụ sau:
- Xây dựng các chương trình Marketing, phát triển thương hiệu của Tập đoàn BRG và các Công ty thành viên mảng bán lẻ, khách sạn, vàng bạc đá quý và sản xuất.
- Xây dựng ý tưởng và tổ chức thực hiện các chương trình marketing nội bộ Tập đoàn BRG và với Công ty thành viên.
- Xây dựng đề xuất ý tưởng và tổ chức các sự kiện của Tập đoàn, các dự án BĐS và Công ty thành viên (Hội nghị, Hội thảo, Lễ Tổng kết, Lễ mở bán, Khởi công, Động thổ, Khai trương, Khánh thành, Ra mắt/giới thiệu, Kick-off, Tri ân, Push Sales..)
- Phối hợp digital marketing trong việc định hướng, phát triển các kênh digital của BRG Group, BRG nội bộ, golf, bán lẻ, khách sạn.
- Giám sát đối tác triển khai các chiến dịch digital marketing đảm bảo đúng chất lượng và dịch vụ đã đặt hàng.
- Tìm kiếm, lựa chọn các nhà cung ứng dịch vụ đảm bảo đáp ứng yêu cầu theo quy định của Công ty.
- Lập các báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của Trưởng Ban/Trưởng phòng
- Hỗ trợ công tác đào tạo, cập nhật kiến thức chuyên môn cho CBNV theo kế hoạch.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Ban/Trưởng Phòng/ Phó Phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn (Educational background): Đại học
- Chuyên ngành (Major): Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương
- Kinh nghiệm (Experience): 01 năm kinh nghiệm tối thiểu tại Tập đoàn đa ngành nghề hoặc Công ty trong lĩnh vực Bất động sản
- Kiến thức (Knowledge): Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh
- Kỹ năng/Khả năng (Skills/ Abilities): Kỹ năng lập kế hoạch, Kỹ năng làm việc theo nhóm, Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng tổ chức sự kiện.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Flexible work time, ít khi OT. Nên thêm phúc lợi ngày lễ
Công ty thoải mái về giờ giấc. Leader nên sát sao và nắm bắt khả năng, năng lực
Đồng nghiêp thân thiện. Dự án nhiều, môi trường tốt để học hỏi