Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm giới thiệu, cung cấp dịch vụ thử nghiệm ngành công nghiệp thực phẩm, nông sản - thủy sản, thức ăn chăn nuôi,… hoặc ngành nghề khác tương đương.
- Kết hợp với chiến lược bán hàng tổng thể, lập kế hoạch bán hàng để tăng doanh thu và đạt mục tiêu được giao.
- Xác định khách hàng tiềm năng, nghiên cứu thị trường – đối thủ, lập kế hoạch hành động, liên hệ khách hàng tiềm năng nhằm thiết lập mối quan hệ với khách hàng mới đạt mục tiêu tăng trưởng doanh thu đề ra.
- Chuẩn bị báo giá, thỏa thuận dịch vụ, đàm phán thương lượng, ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ với khách hàng.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng phát sinh (nếu có), đề xuất giải pháp phù hợp và đưa ra khuyến nghị cho quản lý.
- Theo dõi sự hài lòng của khách hàng và công nợ.
- Duy trì, củng cố mối quan hệ tích cực với khách hàng hiện tại, tiềm năng thông qua các cuộc liên lạc/thăm thường xuyên.
- Đạt mục tiêu bán hàng được giao.
- Báo cáo bán hàng định kỳ cho quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành: Kinh tế/Quản trị kinh doanh/Thực phẩm/Môi trường hoặc tương đương với ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm bán hàng cho doanh nghiệp (B2B) các ngành dịch vụ liên quan thử nghiệm, chứng nhận, giám định, tư vấn an toàn thực phẩm, môi trường,… hoặc ngành dịch vụ liên quan khác.
- Kỹ năng trình bày, giao tiếp rõ ràng, mạch lạc và thân thiện với khách hàng.
- Nghiêm túc, tự giác và hướng đến kết quả, tinh thần làm việc nhóm cao.
- Tính chính trực, trung thực được đề cao.
- Thành thạo Microsoft office cơ bản.
- Biết tiếng anh là một lợi thế.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Trên 20
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Công ty bắt thu tiền theo kỳ làm event (RV)
Công ty chuẩn bị lay off không có dự án mới (RV)
Công ty chuẩn bị lay off siết luật (RV)