Việc làm SMARTOSC VIETNAM

Cập nhật 19/10/2024 18:52
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC
Quality Assurance Call Center Officer/ Chuyên viên Kiểm soát Chất lượng Cuộc gọi Tổng đài
SMARTOSC VIETNAM 4.5★
223 đánh giá 43 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 04/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Key Accountabilities

Quality Assurance (80%)

  • Build up and implement the Quality Assurance procedures for Call Center (CC).
  • Assure CC is operated and provides services following procedures and guidelines.
  • Early detect/ inspect issues related CC operations, then propose appropriate action plans to correct and fix issues, implementing service recovery and prevent the issue recurrence in the future.
  • Conduct training/ refresh training for CC staff.
  • Create standard works for CC’s staff and make sure them follow and apply on their daily work.
  • Co-operate with relevant Departments on improving customer services at Call Center.

Back-up force for CC in daily work (10%)

  • Plays the roles of back-up force for CC when needed, support CC’s staff to handle the customer‘s complaints

Others (10%)

  • Join as a key member in CC’s activities, projects…
  • Contribute to maintain professional office environment by ensuring compliance with company policies (labor regulations, office rules, dress code, working time etc.)
  • Positively recommend changes in workflow to increase service quality, decrease paperwork and turn-around time.
  • Perform other tasks as assigned by managers from time to time

Benefit

  • Competitive salary (100% salary during probation).
  • Bonus: 13th-month salary and the performance-based bonus of up to 30% of the total annual package.
  • Full social insurance, personal accidental & health care insurance, group life insurance (death and dismemberment).
  • Provide an advanced Health Medical pre-check-up from the 1st week of your probation.
  • Gifts for new comers and on special occasions
  • Modern facilities in the spacious office
  • 15 Annual leaves

Yêu Cầu Công Việc

  • Graduated University/ College
  • At least 3 years’ experience in CS of Life insurance company. Experience in QA is an advantage.
  • Good customer services experience, esp. at Call Center
  • Demonstrate accuracy and thoroughness. Work in an organized manner.
  • Effective communication skills: writing, speaking and listening.
  • Ability and willingness to learn and adapt to the company working environment.
  • Ability to contribute to a productive work environment: positive, team-oriented, customer-oriented.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
14th Floor, 81-85 Ham Nghi Street, District 1, Ho Chi Minh City

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Lương: Cạnh tranh

Video Tuyển Dụng

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC
SMARTOSC VIETNAM Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 4, đường Võ Văn Dũng, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….

Các hoạt động ngoại khóa

  • Liên hoan cuối tháng thường xuyên 
  • Teambuilding, gala dinner
  • Các hoạt động ngoại khóa...

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.

Mission

  • Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. 

Review SMARTOSC VIETNAM

4.5
223 review

14/10/2024
Nhân Viên Văn Phòng tại Hà Nội

Flexible work time, ít khi OT. Nên thêm phúc lợi ngày lễ

14/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty thoải mái về giờ giấc. Leader nên sát sao và nắm bắt khả năng, năng lực

13/10/2024
Nhân Viên Văn Phòng tại Hà Nội

Đồng nghiêp thân thiện. Dự án nhiều, môi trường tốt để học hỏi

Những nghề phổ biến tại SMARTOSC VIETNAM

Bạn làm việc tại SMARTOSC VIETNAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SMARTOSC VIETNAM

SMARTOSC VIETNAM

Click để đánh giá