Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Chịu trách nhiệm nhận đơn hàng từ khách hàng, thu thập và báo cáo dự báo nhu cầu của khách hàng, xây dựng chính sách hoàn trả, theo dõi và điều phối quá trình sản xuất và giao hàng, đảm bảo giao sản phẩm đúng hạn và đủ số lượng cho khách hàng.
· Theo dõi tình hình thu hồi công nợ từ khách hàng, thực hiện các biện pháp thu hồi nợ đối với các khoản nợ quá hạn.
· Thu thập và xử lý các vấn đề khiếu nại của khách hàng, theo dõi tiến triển và phản hồi kết quả xử lý.
· Thống kê và phân tích các dữ liệu bán hàng liên quan, lập báo cáo liên quan.
· Thu thập thông tin phát triển sản phẩm mới, theo dõi tiến độ phát triển sản phẩm mới, kịp thời đáp ứng nhu cầu sản phẩm mới của khách hàng.
· Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
· Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên; đối với ứng viên có bằng Cao đẳng, yêu cầu có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc.
· Khả năng giao tiếp: Có khả năng giao tiếp cơ bản bằng tiếng Trung và tiếng Anh.
· Kỹ năng giao tiếp: Có khả năng giao tiếp tốt, thái độ nghiêm túc, có tinh thần làm việc nhóm.
· Hướng tới kết quả: Có trách nhiệm cao, có khả năng làm việc dưới áp lực.
· Yêu cầu khác: Có thể làm việc tại các quốc gia nước ngoài (thường xuyên công tác hoặc làm việc tại các chi nhánh nước ngoài).
* Lương thỏa thuận
Khi gửi CV ứng tuyển các bạn lưu ý:
Các ứng viên vui lòng gửi hồ sơ cá nhân (CV) tới ông Tian Kexu, nhân sự khu vực Châu Á qua :
Tiêu đề email và tên CV ghi rõ “Ứng tuyển vị trí XX + Tên”.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 38
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Công ty bắt thu tiền theo kỳ làm event (RV)
Công ty chuẩn bị lay off không có dự án mới (RV)
Công ty chuẩn bị lay off siết luật (RV)