Mô tả công việc
Quản lý tài nguyên dự án, bao gồm con người, thiết bị, và ngân sách.
Đảm bảo giao tiếp liên tục và hiệu quả giữa các bên liên quan, bao gồm các nhóm nội bộ và khách hàng.
Lên kế hoạch, triển khai, và giám sát các dự án từ khởi đầu đến khi kết thúc.
Phối hợp chặt chẽ với team phát triển sản phẩm, thiết kế, và kinh doanh để đảm bảo tính nhất quán và hiệu quả của dự án.
Theo dõi tiến độ dự án và đưa ra các giải pháp kịp thời để đảm bảo dự án hoàn thành đúng hạn.
Xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện dự án.
Đánh giá và báo cáo kết quả dự án cho ban quản lý và các bên liên quan.
Dự kiến các rủi ro để có biện pháp xử lý kịp thời
Giám sát các hoạt động marketing và quảng cáo để đảo bảo tính nhất quán với chiến lược sản phẩm
Lên ý tưởng cho các chiến dịch marketing, truyền thông cho thương hiệu
Đảm bảo các dự án tuân thủ thời gian, ngân sách, và các yêu cầu về chất lượng đã đề ra.
Yêu cầu công việc
Từ 2 năm kinh nghiệm làm Quản lý Thương hiệu, Quản lý dự án
Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức tốt, có khả năng làm việc đa nhiệm và chịu được áp lực.
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề hiệu quả.
Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc lĩnh vực tương tự
Chứng chỉ quản trị dự án & tiếng anh tốt là một lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình xuất sắc, có khả năng làm việc hiệu quả với các nhóm đa ngành.
Có kinh nghiệm xác định khách hàng mục tiêu và thực thi chiến dịch
Có kiến thức toàn diện, bài bản về hoạt động marketing và branding
Quyền lợi
Lương CB upto 22- 27.000.000đ + thưởng nóng theo hiệu quả công việc.
Thưởng sinh nhật, hiếu, hỷ, thưởng tháng 13, thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, thưởng theo kết quả kinh doanh công ty.
Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Tham gia đầy đủ các loại BHXH, BHYT...
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện và năng động.
Hỗ trợ vé gửi xe tháng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:40:02
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Công ty bắt thu tiền theo kỳ làm event (RV)
Công ty chuẩn bị lay off không có dự án mới (RV)
Công ty chuẩn bị lay off siết luật (RV)