Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tối ưu hóa danh mục sản phẩm. Phối hợp với các bộ phận liên quan đề ra các giải pháp nhằm đảm bảo tồn kho hợp lý theo từng thời kỳ kinh doanh;
- Theo dõi và quản lý điều phối số lượng hàng hóa giữa các kênh bán;
- Theo dõi và tổng hợp các số liệu, chỉ số, báo cáo từ các bộ phận nhằm cung cấp thông tin, dữ liệu để hỗ trợ BOD trong việc ra quyết định liên quan đến sản phẩm.
- Đánh giá hiệu suất từng sản phẩm, nhóm sản phẩm, kênh bán hàng;
- Phân tích dữ liệu để hỗ trợ các bộ phận khác trong việc ra quyết định liên quan đến sản phẩm giảm thiểu rủi ro khi đưa ra các quyết định quan trọng liên quan đến sản phẩm;
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành kinh tế, công nghệ thông tin, phân tích, thống kê,...
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm giữ vai trò điều phối, phân tích số liệu hàng hóa. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ/ thương mại điện tử;
- Có khả năng đọc hiểu số liệu và ra quyết định từ số liệu;
- Sử dụng thành thạo excel;
- Sử dụng được power BI hoặc các công cụ phân tích dữ liệu khác để xây dựng báo cáo, dashboard, tối ưu hóa dữ liệu;
- Có kiến thức về SQL, Python là 1 điểm cộng;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00, thứ 2 đến sáng thứ 7
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Công ty bắt thu tiền theo kỳ làm event (RV)
Công ty chuẩn bị lay off không có dự án mới (RV)
Công ty chuẩn bị lay off siết luật (RV)